Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Du lich Trung Quoc: Đắm chìm trong vẻ đẹp của hoa oải hương tím ngát ở Tân Cương
DU LICH TRUNG QUOC MÙA HOA OẢI HƯƠNG TÍM NGÁT SẼ THỰC SỰ LÀ MỘT TRẢI NGHIỆM KHÔNG THỂ QUÊN TRONG CUỘC ĐỜI. BỞI VẺ ĐẸP MÊ HỒN CỦA LOÀI HOA NÀY. THÁNG 7, NHỮNG CÁNH ĐỒNG HOA TRÊN KHẮP MẢNH ĐẤT CỦA THUNG LŨNG Y LÊ THUỘC TÂN CƯƠNG, TRUNG QUỐC ĐƯỢC TÔ ĐIỂM BỞI SẮC TÍM CỦA HOA OẢI HƯƠNG. LOÀI HOA THẢO MỘC MANG ĐẾN CHO TÂN CƯƠNG CẢNH ĐẸP TỰA NHỮNG BỨC TRANH MỸ LỆ.



Nếu mùa xuân người ta muốn du lich Trung Quoc để ngắm hoa cải ở Vân Nam thì mùa hè không ít người lại hướng về Tân Cương khi mà thung lũng Y Lê bước vào mùa oải hương tím ngát.

Không chỉ có các nước Châu Âu như Anh, Pháp mới có những cánh đồng trải dài sắc tím hoa oải hương mà thung lũng Y Lê của tỉnh Tân Cương cũng là nơi có bạt ngàn hoa oải hương.Mùa hè là quãng thời gian mà sắc tím của hoa oải hương trải đều trên những cánh đồng của thung lũng Y Lê. Nơi đây được xem như miền đất hoa oải hương tại Trung Quốc.

Có người nói: “Chưa đến Tân Cương thì không biết Trung Quốc rộng, chưa đến Y Lê thì không biết Tân Cương đẹp”. Quả vậy, thung lũng Y Lê đẹp nhờ có sự tô điểm dịu dàng từ sắc tím của những cánh đồng hoa oải hương. Từ năm 1964, giống hoa oải hương bắt đầu được đem từ Châu Âu về ươm trồng tại Tân Cương. Kể từ đó đến nay thung lũng Y Lê đã có 46 năm lịch sử phát triển với nghề ươm trồng loài hoa tím biếc lãng mạn này.

Diện tích trồng loại hoa này tại Y Lê lên tới 20.000ha, đưa địa danh này trở thành một trong bốn nơi có diện tích trồng hoa oải hương lớn nhất thế giới. Có người cho rằng hoa oải hương mang hàm ý là sự nghi ngờ, nhưng người Trung Quốc lại nói hoa oải hương hàm chứa ý nghĩa “chờ đợi tình yêu”. Một phần vì ý nghĩa đó, một phần vì khung cảnh lãng mạn của thung lũng bạt ngàn hoa mà cứ mỗi độ hè về nhiều người lại muốn đến Y Lê để chìm mình trong sắc tím hoa oải hương.Mùa hoa tháng 6, thung lũng Y Lê như được khoác lên mình một chiếc áo màu tím.

Nếu như được cùng người bạn yêu đến đây vào mùa hoa, cùng nắm tay đi dạo trong biển hoa tím, dưới bầu trời nắng trong xanh, hít sâu vào lồng ngực hương thơm oải hương hẳn cảm giác đó sẽ hạnh phúc và lãng mạn lắm thay. Thực sự đấy là một địa điểm lý tưởng nếu bạn muốn đi du lich Trung Quoc vào hè.

Du lich Trung Quoc

Du lịch Trung Quốc: Tháng 7, những cánh đồng hoa oải hương nở rộ trên mọi cánh đồng trong thung lũng Y Lê, tạo nên khung cảnh tuyệt đẹp cho Tân Cương.

Du lich Trung Quoc

Từ nước Pháp, hoa oải hương bắt đầu được trồng tại Tân Cương từ năm 1964 với diện tích hơn 20.000 ha. Y Lê của Tân Cương là một trong bốn nơi có diện tích trồng hoa oải hương lớn nhất thế giới.

Du lịch trung quốc

Màu tím của hoa nổi bật trên nền trời quanh năm xanh ngắt của Tân Cương tạo nên những mảng màu đậm nét.

Du lịch trung quốc

Hoa oải hương được coi là một trong những loài thảo mộc thiêng liêng nhất của mùa hè. Trà làm từ những bông hoa này có tác dụng làm dịu cơn đau đầu và nước rửa mặt từ hoa giúp chống mụn.

Du lịch trung quốc

Tháng 7, thung lũng Y Lê trở lên đông đúc bởi khách du lich Trung Quoc và từ các đất nước khác. Họ đến Tân Cương vì hoa và vì cảnh sắc hùng vĩ đặc biệt của mảnh đất này.

Du lịch trung quốc

Các cặp tình nhân cũng tranh thủ đến với mùa hoa để chụp ảnh và nghỉ ngơi.

Du lịch trung quốc

Mùa hoa oải hương huy động toàn bộ các nhân lực để cắt hoa. Hoa oải hương được chiết xuất thành nước hoa, một trong những mùi hương quyến rũ nhất thế giới.

Du lịch Trung Quốc

Những bó hoa oải hương được triết xuất thành nước hoa và bó hoa được trao cho các cặp vợ chồng mới cưới để mang lại may mắn.

Du lịch Trung Quốc

Du lich Trung Quoc:Nếu mùa xuân là mùa của những cánh đồng hoa cải tuyệt vời tại La Bình, Vân Nam thì mùa hè là mùa của những sắc tím oải hương tại Tân Cương.

Du lịch Trung Quốc

Tím sắc tận chân trời.



 
Top