Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Với chi phí chỉ từ 8.500.000 đồng, du khách sẽ được sắp xếp đến Lào bằng máy bay của Vietnam Airlines, đáp xuống sân bay Viên Chăn và bắt đầu tour du lịch Lào.

NGÀY 01: ĐÓN KHÁCH - VIÊNG CHĂN-Ăn Tối  
Chiều: Sau khi xuống sân bay Wattay, hướng dẫn viên và xe ở Lào của chúng tôi sẽ đón quý vị và đưa về khách sạn nghỉ ngơi. Chiều về, du khách có thể đi men dọc bờ sông Mekong để ngắm nhìn hoàng hôn và thưởng thức ẩm thực Lào với cá sống nướng và bia Lào.
Tối: Trải nghiệm tuyệt vời khi du lịch Lào mà vừa ăn tối, thưởng thức món ăn Lào, vừa nghe nhạc và ngắm nhìn những điệu múa say đắm lòng người của những cô gái, chàng trai đất nước Triệu Voi-điệu múa Lam Vong ở nhà hàng.
Xem thêm: Nghỉ hè du lịch Lào-Thái Lan-Campuchia
du lịch Viên Chăn lào từ tp HCm giá rẻ
Du lịch Viên Chăn lào từ tp HCM giá rẻ
NGÀY 02: THỦ ĐÔ VIÊNG CHĂN-Ăn Sáng, Trưa, Tối


Sáng: Sau khi hoàn tất điểm tâm sáng, Quý khách sẽ được hướng dẫn viên của chúng tôi tiếp tục tour du lịch Viên Chăn Lào từ tp Hồ Chí Minh và dẫn tham quan ở chùa Thạt Luổng - là biểu tượng bạn có thể nhìn thấy trên đồng tiền Lào, Tượng đài chiến thắng Patuxay-nơi hoàn hảo để ngắm toàn cảnh thủ đô Viêng Chăn, Chùa Sasiket cổ với gần 7.000 bức tượng Phật độc đáo và có lịch sử từ hàng nghìn năm.
Chiều: Tham quan Vườn Tượng Phật - công viên hàng trăm tượng Phật huyền bí và đi dọc sông MêKông mục kích phong cảnh thủ đô Viêng Chăn và thăm quan Đông Bắc Thái - Thành phố Nông Khai và mua quà miễn thuế ở cửa khẩu Lào-Thái.        
Tối:Ăn tối ở nhà hàng, tự do tìm hiểu cuộc sống của người dân Viêng Chăn về đêm và nghỉ ngơi tại khách sạn.

NGÀY 03: VIÊNG CHĂN –VANG VIÊNG – VIÊNG CHĂN (Ăn Sáng, Trưa, Tối )

Sáng: Tiếp tục hành trình du lich Lao ở Vang Viêng và tham quan  động Tham Chang, Tham  Lom. 
Chiều: 
Xe lăn bánh rời khỏi Vang Viêng đến với nhà máy thủy điện Nam Ngum - , cảm nhận vẻ đẹp của sông Nam Ngum khi chèo thuyền trên sông và ghé thăm di tích khảo cổ Vang Viên.

NGÀY 04: VIÊNG CHĂN – SÀI GÒN (Ăn Sâng, Trưa) 
Sáng:Dậy sớm xem từng đoàn sư sãi cố đô đi khất thực trên đường. Tiếp tục với tour du lịch và khởi hành
Trưa:Ăn trưa nhà hàng.
Chiều: Tiễn quí khách ra sân bay đáp chuyến bay về Sân bay Tân Sơn Nhất - Việt Nam. Kết thúc tour du lịch Viêng ChănLào 4 ngày 3 đêm giá rẻ đầy trải nghiệm thú vị.
 
Top