Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Tiếp tục cuộc hành trình du lich Nhat Ban, chắc chắn bạn sẽ đặc biệt ấn tượng về những gì mà đất nước Nhật Bản đã làm được.

6. Là một đất nước có nền khoa học và công nghệ hiện đại, Nhật Bản là nước đi đầu thế giới trong ngành khoa học robot, đây là quốc gia có hơn nửa số robot cho công nghiệp sản xuất của thế giới. Nhật Bản đã phát minh ra QRIO, ASIMO và Aibo. Không những thế Nhật Bản cũng là nhà sản xuất ô tô lớn nhất và là quê hương của 6 trong tổng số 15 nhà sản xuất ô tô lớn nhất toàn cầu.Hơn nữa, Nhật cũng là 7 trong số 20 nhà sản xuất chất bán dẫn hàng đầu thế giới.


Nhật Bản dẫn đầu thế giới trong ngành khoa học robot

Là nước có tầm nhìn chiến lược xa, Nhật Bản đã có kế hoạch thám hiểm không gian , với kế hoạch xây dựng một trạm Mặt Trăng vào năm 2030.
Tới du lich Nhat Ban bạn sẽ được chiêm ngưỡng những thành tựu này.


7.  Với một tour du lich Nhat Ban giá rẻ là bạn sẽ có ngay thời gian để thưởng thức những món ăn ngon chỉ có ở nơi đây.Khi du lịch Nhật Bản, bạn sẽ không khỏi ấn tượng vì ẩm thực Nhật với nhiều điều đặc biệt không nơi đâu có . Với nhiều loại khác nhau như trà đạo, sushi và các món khác như các loại bánh làm từ bột gạo.

 Ẩm thực Nhật Bản quan niệm : Một bữa ăn hoàn hảo không đơn thuần chỉ là do thức ăn ngon, mà đó là sự trải nghiệm.

Bạn cũng nên cẩn thận, ẩm thực Nhật Bản cũng khá nguy hiểm với một số món ăn như gỏi cá nóc (Fugu sashi). Món gỏi cá nóc với phần  bắp và bụng khá an toàn và hấp dẫn . Phải có một con mắt thật tinh tường để loại đi những chất độc của loại cá này. Do không cẩn thận, đã có khá nhiều người phải bỏ mạng vì ăn phải chất độc của món Fugu này. Tuy nhiên,gỏi cá nóc được coi là nét riêng của Nhật Bản. Ở trung tâm Tokyo có rất nhiều nhà hàng chế biến món này. Điều thú vị là thực khách sẽ tấm tắc khen ngon nếu họ còn sống sau khi ăn món này.



Món gỏi cá nóc đặc sản của Nhật

8. Với sự chăm chỉ cũng như khả năng của mình, Nhật Bản đã cống hiến 15 giải thưởng Nobel (trong hóa học, y học và vật lý), 3 Huy chương Fields và một đoạt giải thưởng Gauss. Là một đất nước tiên tiến và cực kì phát triển thì Nhật Bản đã đóng góp cho thế giới khá nhiều thành tựu khác nhau.


Nhật Bản với nhiều nhà khoa học danh tiếng

9. Khi tới du lịch Nhật Bản bạn phải chú ý tuân thủ luật pháp nơi đây vì Nhật Bản là một đất nước có kỷ luật, về luật pháp, hệ thống tòa án Nhật Bản có một tỷ lệ kết án cao là 99%! Nhà tù Nhật Bản hoạt động mức trung bình với mức công suất 117%.

Còn đợi gì nữa, hãy tới du lich Nhat Ban ngay hôm nay.


 
Top