Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Du lịch trung quốc giá rẻ: THÀNH ĐÔ - CỬU TRẠI CÂU - NGA MY SƠN ( 6 Ngày 5 Đêm )
Thời gian: 6 ngày / 5 đêm
Công cụ đi lại: ôtô , Kĩ sư Việt Nam
Giá: 15 , 455 , 000 VNĐ
Ngày khởi hành: Theo đề nghị
Thành Đô được điểm tô bằng những công trình , di tích cổ xưa. Những khu phố cổ , những ngôi chùa có tuổi hơn 1000 năm tuổi , những ngôi nhà gianh nằm giữa rừng trúc… tất thảy hợp thành quang cảnh truyền thống trong những bộ phim kiếm khách nức tiếng. Đến đây , du khách sẽ tham quan Vũ Hầu Từ - ngôi chùa thờ vị quân sư Đặc biệt lạ lùng Khổng Minh Gia Cát Lượng đời Tam Quốc. Chùa được bày trí theo bố cục điện vũ , bên ngoài khuôn viên chùa trồng cây tùng , cây bách trông rất trang nghiêm và cổ kính.Rời Thành Đô , du khách sẽ tiếp kiến bôn trình đến với Cửu Trại Câu – một vùng núi non hùng vĩ ở độ cao 4.000m so với mặt nước biển , có cảnh quan tự nhiên được xếp vào loại độc nhất ở Trung Quốc. Đến đây , du khách sẽ choáng ngợp trước vẻ đẹp của hàng trăm hồ nước lớn nhỏ từ các ghềnh thác đổ về. Đặc biệt màu nước trong hồ có thể đổi thay tùy theo ánh sáng của kim ô phản quang vào buổi sáng hay buổi chiều...Hãy liên quan với Du lich phụng hoàng để được trải nghiệm những chuyến Du lịch Trung Quốc chất lượng và ấn tượng nhất.
DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 01: HÀ NỘI – THÀNH ĐÔ – HUYỆN MẬU ( Ăn tối )
10h00: Xe & HDV Du lịch phượng hoàng đón Quý khách tại điểm hẹn và xuất phát ra trường bay Nội Bài đáp chuyến bay VN 552 lúc 13h05’ đi Thành Đô , bắt đầu Tour du lich Trung Quoc
16h15: Đến Thành Đô , Xe và HDV Vùng đất đón đoàn và xuất phát đi Huyện Mậu. Ăn tối tại nhà hàng Vùng đất. Nghỉ đêm tại khách sạn *** tại Huyện Mậu.
DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 02: MÂU NI CÂU – CỬU TRẠI CÂU ( Ăn sáng , trưa , tối )
Sáng: Sau bữa sáng , Quý khách khởi hành đi tham quan Mâu Ni Câu – nơi có Cảnh trí thiên nhiên phù hợp với thác nước tự nhiên trên khu cao nguyên và rừng nguyên sinh. Trên lối đi , Quý khách ghé thăm Cổng thành cổ Tùng Phan – nơi con gái vua Văn Thành đời Đường dừng chân đợi vua Tây Tạng đón lên Tây Tạng.
Chiều: Quý khách khởi hành đi Cửu Trại Câu. Đến nơi , Đoàn ăn tối tại nhà hàng xứ sở
Nghỉ đêm tại khách sạn *** tại Cửu Trại Câu.
DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 03: CỬU TRẠI CÂU ( Ăn sáng , trưa , tối )
Sáng: Sau bữa sáng , Đoàn xuất phát tham quan Cửu Trại Câu – được UNESCO confirm là di sản văn hóa thế giới , nơi đây cũng chính là phông nền được chọn để quay cảnh trong phim Tây Du Ký , Anh Hùng , Thập Diện Mai Phục...
Chiều: Qúy khách tham quan các hồ nước được hình thành từ núi đá vôi trầm tích , mỗi hồ là một vẻ đẹp riêng , được thiên nhiên sắp đặt thành những khung cảnh đẹp đến không ngờ: Hồ Tiển Trúc , Hồ Hoa Lửa , Hồ Ngọa Hổ , Hồ Trường , Hồ Ngũ Hải , Hồ Ngũ Sắc – biến chuyển màu sắc theo chuyển hóa của tự nhiên. Sau bữa tối , Đoàn có khả năng tham gia thưởng thức tiêu chuẩn trình diễn “Tạng Mật” hoặc “Hồng Cao Nguyên” – ca tụng nét văn hóa , đạo đặc sắc của dân tộc Tạng và dân tộc Khương ( khoảng 40USD , phí tổn tự mãn ).
Nghỉ đêm tại khách sạn *** tại Cửu Trại Câu.
DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 04: CỬU TRẠI CÂU – THÀNH ĐÔ ( Ăn sáng , trưa , tối )
Sáng: Sau bữa sáng , Quý khách phát xuất đi Thành Đô.
Chiều: Đến nơi , Đoàn ăn tối. Quý khách không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc xem Các quy định biểu diễn Xuyên Kịch – bao gồm những tiết mục nghệ thuật dân gian của văn hóa Hán Thục và tiết mục trình diễn tiêu biểu của tỉnh Tứ Xuyên “Biến mặt” ( khoảng 30 – 40USD , chi phí tự mãn ).
Nghỉ đêm tại khách sạn *** tại Thành Đô.
DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 05: THÀNH ĐÔ – NGA MY SƠN – THÀNH ĐÔ ( Ăn sáng , trưa , tối )
Sáng: Sau bữa sáng , Đoàn khởi hành đi Nga My Sơn - một trong Tứ đại Phật giáo danh sơn với địa thế cao chót vót và phong cảnh thiên nhiên tuyệt mỹ. Trên lối đi , Quý khách thưởng thức phong cảnh tuyệt đẹp của núi Nga My – nơi được mệnh danh là "Nga My thế gian tú". Sau khi đi xe đến Lôi Động Đình , Quý khách đi cáp treo tới Kinh Đính – đỉnh núi cao nhất của Nga My. Tham quan một trong những địa danh Phật giáo linh thiêng nhất có tượng Phật Bà Phổ Hiền bốn mặt bằng đồng cao 48m được mạ 20kg vàng bên ngoài cùng với ba chùa Vàng , Bạc , Đồng phía sau tượng.
Chiều: Đoàn xuất phát về Thành Đô. Dùng bữa tối tại nhà hàng địa phương.
Nghỉ đêm tại khách sạn *** tại Thành Đô.
DU LỊCH TRUNG QUỐC GIÁ RẺ NGÀY 06: THÀNH ĐÔ - HÀ NỘI ( Ăn sáng , trưa )
Sáng: Sau bữa sáng , Quý khách tham quan Ngũ Hầu Tự - lăng tẩm của Gia Cát Lượng. Đoàn không bị các nghĩa vụ hoặc trách nhiệm trói buộc mua sắm trên phố cổ Cẩm Ly và trải nghiệm cuộc sống bình an của người dân Thành Đô.
Chiều: Sau bữa trưa , Quý khách phát xuất ra phi truờng và đáp chuyến bay VN 553 từ Thành Đô về Hà Nội lúc 17h15’.
18h25’: Quý khách hạ cánh xuống sân bay Nội Bài. Đoàn về trọng tâm thành phố.  Chấm dứt Tour du lịch Trung Quốc , từ biệt và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top