Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Một điểm đến không thể bỏ qua khi du lịch nha trang cùng  tour nha trang giá rẻ   đi tới thăm khu nhà cổ tại Phú Vinh. Phí tham quan vào cửa một ngôi nhà cổ ở Phú Vinh thường thấy mức là 5.000 đồng/người.
 

Du khách đi các tour du lịch nha trang giá rẻ sẽ không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả nhận được sự đón tiếp nồng hậu và khôn xiết mến khách của chủ nhà bởi sự đặc biệt của những đĩa trái cây "cây nhà lá vườn" và hơn nữa là được thưởng thức không gian bình yên tĩnh tại khi cùng chủ nhà mời uống trà bên trong khu vườn xanh mát.

Ngoài những ngôi nhà cổ có đến hàng trăm năm tuổi , Phú Vinh còn là một làng nghề lâu năm. Những chiếc xe ngựa dân dã sẽ cùng nhau đưa du khách giong ruổi trên những con đường làng cổ rợp bóng cây , bên những chiếc giếng làng phủ đầy rêu phong.  Phí tổn  cho mỗi chuyến xe ngựa kéo đó là 20.000 đồng và mỗi xe thường chỉ chở được hai người.

Cùng tour nha trang giá rẻ  đi tham quan khu nhà cổ tại Phú Vinh   - Dạo chơi trên đường quê bằng chiếc xe ngựa đặc biệt là cái thú rất lạ , nếu không nói đó là một cảm giác không có một sự hạn chế hay một trường hợp ngoại lệ nào cả mới.  Cứ hai khách của   tour nha trang giá rẻ   leo lên một chiếc xe ngựa riêng.  Địa ngục  lái xe ngựa đã có đến hơn 30 năm điều khiển chiếc xe “thế kỷ” sẽ đưa bạn đến thăm làng nghề dệt chiếu và đặc biệt là làng nghề se nhang.



Đến với làng cổ Phú Vinh , du khách trong   tour nha trang giá rẻ   sẽ có được những giây phút thanh tú trong không gian quê kiểng , giữa rơm rạ thực vật. Món quà nhỏ từ Phú Vinh mà bạn có thể mua về làm kỉ niệm là những chiếc bình đựng nước và gáo múc nước xinh xắn được làm bằng trái dừa khô , để ghi nhớ một chuyến du hành về một vùng quê cổ miền Trung.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988


 
Top