Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói


Đến với du lịch Nha Trang giá rẻ , mỗi du khách đều không quên dành cho mình những dịp thưởng thức các món ăn uống độc đáo tại đây và nằm hàng giờ trên bãi biển trông thích nhìn. Bên cạnh đó , một nhu cầu mà không ít du khách quan hoài đó là tìm những món quà lưu niệm đặc trưng của mỗi vùng miền mà mình đặt chân tới.
Kết quả hình ảnh cho du lịch nha trang mua gì
Xem thêm; du lịch đà nẵng 1 ngày, du lịch nha trang mùa đông, du lịch nha trang mùa tết
Du lịch Nha Trang mua quà gì? 
1.  Trọng tâm  đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm và thủ công truyền thống XQ Nha Trang

Đây là nơi chuyên sáng tác các loại tranh thêu tay – một nghệ thuật thủ công cổ truyền của dân tộc Việt theo đề tài: “Về một quê hương , về một đời người và thành thị được sinh ra bởi những huyền thoại biển”. Ở đây có chuye dành cho du khách tham quan như phòng cảm biết cái đẹp học truyền thống , không gian sáng tạo của nghệ nhân XQ. Đây là địa điểm tót vời cho bạn khi muốn mua quà lưu niệm   du lịch Nha Trang

– Vườn thơ nghệ nhân: Phòng trưng bày số 1

– Phòng cảm biết cái đẹp học truyền thống: Phòng trưng bày số 2

– Không gian sáng tạo và làm việc của nghệ nhân XQ: Phòng thờ Ðức Tổ nghề thêu

– Tranh thêu tay trên lụa là món quà quý đượm đà nghĩa tình quê hương và cũng là mặt hàng tranh trí nội thất cao cấp cựu truyền của dân tộc Việt Nam


Quà lưu niệm   Nha Trang

2. Chợ Đầm Nha Trang

Đây là chợ nức tiếng nhất tại đô thị biển   Nha Trang   bởi kiến trúc đẹp , độc đáo. Chợ Đầm cũng là trung tâm thương mại mua sắm và cũng là điểm tham quan du lịch. Tại đây có bán rất nhiều sản phẩm gia dụng lẫn những mặt hàng lưu niệm , thuỷ sản ..v..v. rất phong phú. Bạn muốn mua vô luận đặc sản , sản vật gì của   Nha Trang , tới đây đều có khả năng tìm được.

Kết quả hình ảnh cho du lịch nha trang mua gì

du lịch Nha Trang giá rẻ  Một khu chợ đông vui , lại có một công trình kiến trúc đẹp , khá độc đáo ở trung tâm chợ như chợ Đầm   Nha Trang   rất đáng được du khách bốn phương biết đến trước khi từ biệt , tạm biệt thành phố biển trông thích nhìn , mến khách này.

Gọi tên chợ Đầm vì chỗ đất dựng chợ ngày nay trước kia vốn là một cái đầm từ cửa sông Cái ăn sâu vào lục địa , phía dưới Hà Ra. Đầm rộng khoảng hơn 7 ha , hai bên bờ đầm là nhà ở của dân chúng , hầu hết là dân nghèo với những ngôi nhà lụp xụp , chen chúc nhau.

Chợ Đầm là chợ trọng tâm của đô thị biển   Nha Trang , là một công trình cấu trúc đẹp , độc đáo. Đây là chợ lớn nhất và cũng là tượng trưng thương mại của thành thị biển này. Đây là trọng tâm thương nghiệp mua sắm và cũng là điểm tham quan du lịch.


3.  Cửa hàng thủ công mỹ nghệ

Đến Nha Trang khách có thể tìm mua các loại khô , đặc sản bánh xoài , hay các mặt hàng thủ công mỹ nghệ được làm từ các loại vỏ sò , ốc… Các cửa hàng mậu dịch này chuyên làm ra , gia công và bán đủ loại đồ gỗ mỹ nghệ cao cấp được làm trên gỗ tốt và gốc cây tự nhiên. Các mặt hàng gồm: Tượng gỗ; Gốc cây tự nhiên nghệ thuật; đồ thủ công mỹ nghệ bằng gỗ; đá cảnh.

cửa hàng mậu dịch mỹ nghệ Hoa Champa

Chuyên doanh: Gốm Bàu Trúc và các mặt  hàng lưu niệm thủ công mỹ nghệ.  

Gốm Bàu Trúc là sản phẩm độc đáo của các nghệ nhân Chămpa với phương thức làm ra gốm còn ở dạng xa xưa và nguyên thuỷ.  Tiềm ẩn trong mỗi sản phẩm là vẻ long lanh của truyền thống văn hoá Chàm cổ. Mỗi một sản phẩm gốm tồn tại như một minh chứng cho sự sản vật phong phú và đa dạng của một nền văn hoá lâu đời.

4.  Cửa hàng tranh hoa vải đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm Kim Tố

Từ chất liệu vải và nguyên liệu đơn giản , nghệ nhân Kim Tố đã cho ra đời sản phẩm tranh hoa tươi tỉnh và sinh động. Những bông hoa vải nhờ những bàn tay khéo léo , tỷ mỷ và công lao đã trở nên những nhành hoa như thật. Đến đây , bạn như lạc vào thế giới loài hoa muôn màu muôn sắc.

Mỗi bức tranh là một loài hoa khác nhau được thể hiện một cách chi tiết và cẩn thận bằng các vật liệu vải hồ.
Kết quả hình ảnh cho du lịch nha trang mua gì
du lịch Nha Trang giá rẻ  Đặc biệt , nhân tố đáp ứng các tiêu chuẩn thẩm mỹ và sự nhạy cảm của mỗi bức tranh hoa là kỹ thuật tạo dáng hoa-lá-cành hài hòa; và khi ngắm nhìn chúng , bạn sẽ cảm nhận đó là hoa của không gian ba chiều , không bị thô cứng trên một bề mặt phẳng.

Tranh hoa vải Kim Tố luôn mang hơi thở tươi trẻ của cuộc sống nhờ sự sống động của những cánh bướm cành hoa. Hơn thế nữa , tranh hoa vải nghệ thuật Kim Tố là cả tâm hồn của người nghệ sỹ yêu hoa.
CÔNG TY TNHH NHÀ NƯỚC MTV ĐẦU TƯ THƯƠNG MẠI & DU LỊCH THẮNG LỢI
TRUNG TÂM DU LỊCH VÀ THƯƠNG MẠI PHƯỢNG HOÀNG
EASTERN PHOENIX INTERNATIONAL TRAVEL - 凤凰国际旅行公司 - บริษัททัวร์ต่างประเทศฟีนิกซ์
Địa chỉ: 118 Mai Anh Tuấn (Hồ Hoàng Cầu) - Đống Đa - Hà Nội
Điện thoại: 04 35335388 - Fax: (+84)4 35335386 - Hotline: 0975699988
 
Top