Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Nếu như bạn có tour du lịch Singapore phuonghoangtours thì chắc hẳn sẽ được giới thiệu tham quan về nhà hát Esplanade, bởi đây là nơi không thể bỏ qua cho một chuyến du lịch Singapore.

Người Singapore đặc biệt rất thích các món ăn được chế biến từ quả sầu riêng, có lẽ bởi chính niềm yêu thích vô bờ bến đó mà tại đây người ta còn cho xây một nhà hát với lối kiến trúc đặc biệt để thể hiện niềm yêu thích này.
Nhà hát Esplanade (tên gọi của nhà hát quả sầu riêng) được xây dựng trên bờ vịnh Marina tại một khu đất có diện tích lên tới gần 6 hecta. Với lối kiến trúc lạ mắt mô tả hình dạng quả sầu riêng mà cái tên này cũng đã trở thành tên quen thuộc của người dân Singapore cũng như du khách quốc tế. Nhà hát quả sầu riêng này có sức chứa lên tới 2000 người cùng khán phòng chính có tới 1600 chỗ ngồi. Nhà hát gồm 3 tầng được thiết kế để làm khu mua sắm, khu cửa hàng ăn uống và khu trung tâm hoạt động ngoài trời.
Kiến trúc độc đáo
Giống như  với tên gọi nhà hát Esplanade được xây dựng với lối kiến trúc vô cùng độc đáo hình quả sầu riêng cùng những mắt sầu riêng được làm bằng những miếng nhôm sơn phủ bên ngoài. Thiết kế này rất phù hợp với thời tiết nóng ẩm mưa nhiều của vùng nhiệt đới nói chung và của Singapore nói riêng. Nếu như được nhìn từ trên xuống nhà hát quả sầu riêng cũng làm cho những người có con mắt nghệ thuật liên tưởng tới mắt ruồi, hay hai chú lợn nhỏ. Nơi đây là nơi thú vị mà nhất định khi cso tour du lịch Singapore phuonghoangtours bạn phải ghé qua một lần.
Nhà hát quả sầu riêng được coi là nhà hát lớn nhất của Singapore với kích thước sân khấu chính lên tới 39×23 mét. Nhà hát phải huy động tới 84 chiếc máy tính để có thể điều khiển hệ thống cửa ra vào khổng lồ của nhà hát với trọng lượng mỗi cánh cửa là 3 tới 11 tấn. Cùng với đó là hệ thống 4.4.70 ống kỹ thuật có tới 610 điểm nối giữa chúng.
Trong nhà hát cũng có chứa 1 studio nhỏ phù hợp với các buổi thuyết trình hay gặp gỡ bạn cũ. Khách du lịch khi tới Singapore thường khó có thể bỏ qua tour du lịch nhà hát quả sầu riêng với độ dài là 45 phút và giá vé cho người lớn cùng trẻ em lần lượt là 8 và 5 đô la Singapore.
Nếu như có một lần tới đảo quốc bạn nhất định phải check in tại nơi có kiến trúc thú vị với hình dáng quốc quả vô cùng đáng yêu này. Đây chắc chắn sẽ là điểm nhấn thú vị cho tour du lịch Singapore phuonghoangtours của bạn.

 
Top