Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Thời gian: 4 ngày - 3 đêm
Phương tiện đi lại: Hàng không Việt Nam, Ô tô
Giá: 13,990,000 VNĐ
Ngày khởi hành: 31/12/2015 & 11.13/02 ( Mùng 4, 6 tết)
Núi Chùa Kyaikhtiyo (Kiệt tác Chùa Núi Vàng Myanmar) - là một trong những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất trong tất cả các ngôi chùa ở Myanmar. Ngôi chùa được xây dựng trên một tảng đá tròn, hình quả trứng rất to lớn trên độ cao 1.100 m so với mặt biển, là một công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng thế giới, di sản văn hoá khổng lồ của nhân loại. Quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một khối đá thiên nhiên khổng lồ được dát bằng vàng lá có điểm tiếp xúc rất nhỏ trên một ngọn núi. Truyền thuyết nói rằng, sở dĩ với điểm gắn mong manh như thế, nhưng nó vẫn vững vàng lâu nay là nhờ được buộc một sợi tóc của Đức Phật...
Du lịch Myanmar: Yangon - Bago - Kyaikhityo VN Airline
Du lich Phượng Hoàng cam kết mang đến cho quý khách những chuyến Du lịch Myanmar chất lượng và ấn tượng nhất.

LICH TRÌNH

NGÀY 01: HÀ NỘI - YANGON (Ăn tối)
Xe đón Quý khách tại điểm hẹn đưa ra sân bay Nội Bài làm thủ tục đáp chuyến bay đi Yangon (VN701: 16h35 - 18h10), bắt đầu Tour du lich Myanmar Tới Yangon - thành phố được mệnh danh là “Hương vị lãng mạn của phương Đông”. xe đón Quý khách đi ăn tối. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 02: YANGON - KYAIKHTIYO (Ăn sáng, trưa, tối)
Sau bữa sáng, đoàn khởi hành đi Núi Chùa Kyaikhtiyo (Kiệt tác Chùa Núi Vàng Myanmar) - là một trong những ngôi chùa cổ nhất và nổi tiếng nhất trong tất cả các ngôi chùa ở Myanmar. Ngôi chùa được xây dựng trên một tảng đá tròn, hình quả trứng rất to lớn trên độ cao 1.100 m so với mặt biển, là một công trình kiến trúc tôn giáo nổi tiếng thế giới, di sản văn hoá khổng lồ của nhân loại. Quý khách sẽ được tận mắt chiêm ngưỡng một khối đá thiên nhiên khổng lồ được dát bằng vàng lá có điểm tiếp xúc rất nhỏ trên một ngọn núi. Truyền thuyết nói rằng, sở dĩ với điểm gắn mong manh như thế, nhưng nó vẫn vững vàng lâu nay là nhờ được buộc một sợi tóc của Đức Phật.. Ăn trưa tại nhà hàng Kyaw Swa.
Để có thể lên được tháp đá, xe vận chuyển riêng sẽ đưa quý khách đi tiếp 11 km đi lên giữa núi. Tiếp đến quý khách đi bộ thêm 4,5km (khoảng 01 tiếng) để đến được nơi chùa tháp đá vàng (Optional: 20usd/khách sử dụng kiệu vận chuyển tiếp lên đỉnh núi, quý khách tự thanh toán).
Ăn tối và nghỉ đêm tại Kyaikhtiyo.

NGÀY 03: KYAIKHTIYO - BAGO - YANGON (Ăn sáng, trưa, tối)
Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn tham quan Tu viện Kyat Wine tìm hiểu cuộc sống của các vị sư tại đây. Viếng bái Chùa ShweMawDaw - nơi đang bảo tồn xá lợi tóc và xương của Đức Phật Thích Ca Mâu Ni, Chùa cổ ShweThaLyaung với pho tượng Phật nằm đẹp nhất và lớn nhất thế giới, làng dệt thổ cẩm Mon Village. Sau đó Đoàn quay về Yangon, trên đường về dừng tham quan tượng Voi trắng và Phật đá ngồi. Đến Yangon ăn tối tại nhà hàng nổi Karaweik Palace và thưởng thức các điệu múa dân tộc Miến Điện. Nghỉ đêm tại khách sạn.

NGÀY 04: YANGON - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)
Sau khi ăn sáng, Đoàn tham quan Chùa Shwedagon nổi tiếng thế giới được coi là Trái tim của Phật giáo Myanmar. Khi vào thăm chùa bạn sẽ được ngắm toàn cảnh thành phố Yangon, bạn phải đi chân đất ở khuôn viên rộng khoảng 1km của chùa và được chiêm ngưỡng cách người ta xây dựng ngôi chùa cũng như được hiểu tại sao ngôi chùa lại thực sự quý giá. Ngọn tháp cao nhất của ngôi chùa là nơi cất giữ những viên Ruby và Kim Cương đẹp nhất của Miến Điện được truyền từ đời này sang đời khác vơi sự canh phòng cẩn mật của nhà nước và các vị sư, Chùa Sule - ngôi chùa có kiến trúc cao nhất thành phố, công viên Mahabandoola, tượng Phật nằm Chaukhtatkyi. Đoàn tự do mua sắm tại cửa hàng Ruby, nơi chạm khắc gỗ, chợ Bogyake với hàng trăm cửa hàng bán đồ trang sức, quần áo.
Đoàn ra sân bay đáp chuyến bay về Việt Nam (VN700: 19h10 - 21h30). Xe đón và đưa Quý khách từ sân bay Nội Bài về Hà Nội, kết thúc chuyến đi Tour du lich Myanmar, chia tay và hẹn gặp lại quý khách ở những hành trình tiếp theo.
Du lịch Myanmar: Yangon - Bago - Kyaikhityo VN Airline


DỊCH VỤ BAO GỒM:
Vé máy bay khứ hồi Hà Nội - Yangon của hàng không Việt Nam.
Lệ phí sân bay hai nước, thuế an ninh hàng không, phụ thu nhiên liệu
Visa nhập cảnh MyanMar.
Phòng khách sạn 3** tiêu chuẩn quốc tế theo chương trình 2 – 3 người 01 phòng.
Các bữa ăn theo chương trình với thực đơn Myanmar và Trung Quốc.
Xe ô tô du lịch đời mới phục vụ theo chương trình
Vé thắng cảnh các địa điểm vào cửa 1 lần.
HDV nhiệt tình kinh nghiệm suốt tuyến và HDV địa phương..
Nước uống trên xe hàng ngày.
Bảo hiểm du lịch quốc tế với mức bồi thường tối đa 10.000 USD.

DỊCH VỤ KHÔNG BAO GỒM:
Chi phí cá nhân
Phòng đơn khách sạn
Đồ uống trong các bữa ăn.
Tip cho HDV và lái xe địa phương 65.000 VNĐ/người/ngày.
VAT.
Visa tái nhập đối với khách mang quốc tịch nước ngoài.
LƯU Ý:
Thủ tục gồm Hộ Chiếu còn thời hạn sử dụng trên 6 tháng tính từ ngày khởi hành và 02 ảnh chân dung 4 x 6 nền trắng.
Trong những trường hợp khách quan như: khủng bố, thiên tai…hoặc do có sự cố, có sự thay đổi lịch trình của các phương tiện vận chuyển công cộng như : máy bay, tàu hỏa…thì Cty sẽ giữ quyền thay đổi lộ trình bất cứ lúc nào vì sự thuận tiện, an toàn cho khách hàng và sẽ không chịu trách nhiệm bồi thường những thiệt hại phát sinh.
Tour Myanmar thuần túy du lịch, suốt chương trình tour quý khách không được tự ý rời đoàn.
 
Top