Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Du lịch Myanmar tham quan Yangon luôn là một điều cực kì hấp dẫn đối với các du khách.  Dành 1 ngày của các tour Hà Nội Myanmar  để khám phá những nét đẹp của cuộc sống nơi đây.

Tuyến xe lửa vòng quanh thành phố Yangon
Yangon Circular Train (Tàu chạy vòng quanh Yangon)
Đây vốn được xem là cách tốt nhất để có thể thử nghiệm thử đời sống của người dân địa phương ở Yangon. Bạn hãy leo lên tàu và ngắm nhìn tận hưởng phong cảnh cũng như âm thanh của đời sống thường ngày của những người gọi thành phố xinh đẹp này. Có một chú ý đó là bạn nên đặt chỗ trước nếu muốn đi cabin có điều hòa (trong trường hợp bạn không thích nóng hay dễ đổ mồ hôi). Đi hết tuyến thì mất tầm 3 giờ đồng hồ, nhưng bất cứ lúc nào bạn muốn thì bạn cũng có thể leo xuống.
Thời gian dự kiến ở đây: từ 2 đến 3 giờ đồng hồ
Vị trí: Central Station (Ga trung tâm), Yangon (Rangoon), Myanmar
Giờ hoạt động: thứ Hai đến thứ Sáu từ 8 giờ sáng đến 8 giờ tối, thứ Bảy từ 8 giờ sáng đến 12 giờ trưa
Công viên Kandawgyi
Hãy cùng chạy trốn khỏi nhịp sống bộn bề và tất bật của thành phố, đến thưởng thức vẻ đẹp của phong cảnh thiên nhiên ở công viên yên tĩnh trên mặt hồ này thôi nào. Điểm đến chính mà bạn không thể bỏ qua đó chính là Royal Barge ở chính giữa hồ. Nó tựa như là một cung điện nổi vậy đó. Nơi đây là nơi không thể bỏ qua khi bạn đi tour Hà Nội Myanmar  
Đây cũng là một nơi cực kì phổ biến đối với người dân địa phương để thư giãn, đặc biệt là vào buổi chiều tối.
Thời gian dự kiến ở đây: từ 1 đến 2 giờ đồng hồ
Lucky 7
Đây được coi là một quán trà truyền thống và là một nơi nhất định phải đến khi ở Yangon. Bạn hãy thử ăn theo nhóm ở đây nếu như có thể, vì như vậy bạn mới có thể thử được nhiều món hơn và cũng có thể chia sẻ được với nhau. Bạn nhất định phải thử uống trà sữa, samosas và salad lá trà ở đây thì mới được xem là đã trải nghiệm đầy đủ.
Thời gian dự kiến ở đây: từ 1 đến 2 giờ đồng hồ
Địa chỉ: đường 49th Street & Mahabandoola, Yangon (Rangoon), Myanmar
Sarkies Bar ở The Strand Hotel
The Strand chính là khách sạn cổ điển bậc nhất ở trên đất Yangon, và là nơi kể lại lịch sử, về quá khứ vào thời kì thực dân đô hộ của Yangon. Nó đã được xây dựng vào năm 1901 và từ đó đến nay vẫn giữ lại được hầu hết đặc điểm vốn có. Nếu bạn không có ý định ở lại đây thì chí ít cũng hãy đến ghé thăm, nhìn ngắm và uống chút gì đó ở quầy bar.
Ở đây có “happy hour” từ 5 giờ chiều đến 11 giờ tối mỗi thứ Sáu.
Thời gian dự kiến ở đây: từ 1 đến 2 giờ đồng hồ
Địa chỉ: số 92 đường Strand Road, The Strand Yangon, Yangon (Rangoon) 11181, Myanmar
Đi tour Hà Nội Myanmar   và khám phá nhịp sống nơi đây.

 
Top