Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Bạn đang thắc mắc du lịch Bali có phải là thiên đường sống ảo với cảnh đẹp như thiên đường dưới hạ giới như người ta vẫn nhắc tới hay không? Du lịch Phượng Hoàng sẽ phần nào giải đáp giúp bạn thông qua bài viết ĐI TOUR DU LỊCH BALI CÓ ĐẸP NHƯ LỜI ĐỒN 
tour-dul-lich-bali

Cái đẹp của đảo Bali mà khách du lịch nào đến cũng phải công nhận: 
Ø Thiên nhiên núi rừng tuyệt vời mang vẻ đẹp tự nhiên do được bảo vệ và giữ gìn tốt. khách du lịch có thể tha hồ Checkin và vào rừng ngắm hơn 30 thác siêu hùng vỹ. 
Ø Rất nhiều bãi biển đẹp và đa dạng: có biển để ngắm hoàng hôn, lướt sóng như Canggu, Kuta, có biển để ngồi chill như Seminyak, có biển để tắm đẹp như khu Nusa Dua & Uluwatu, bãi biển cát đen ở Lovita. 
Ø Thiên đường cho các bạn đam mê xê dịch , có nhiều chỗ lặn nổi tiếng. 
Ø Những hòn đảo xung quanh Bali đẹp hết hồn như 3 đảo Gili, Nusa Penida, Nusa Lembongan & Ceningan. Khuyến khích nên ở ít nhất 1-2 đêm ở đảo. 
Ø Resort Bali cực đẹp và cực rẻ. Ai đi honeymoon ở trong resort thôi cũng đã thấy phê rồi. Biệt thực có hồ bơi riêng giá chỉ tầm 2 triệu/đêm thôi, đi đông villa 10 người cũng có tầm đó tới 3-4 triệu. --> Nơi rẻ như Vn giá cũng gấp đôi gấp 3. 
Ø Bay Bali rẻ như bay trong nước, ráng canh vé 0 đồng, 299 ngàn sẽ có vé khứ hồi từ 3-3,2 triệu/người. 
Ø Nơi thư giãn tuyệt vời với rất nhiều trung tâm yoga, thiền, khách du lịch đang xì chét nặng qua đảo Bali ngay và luôn. 
Ø Nơi duy nhất ở Đông Nam Á này với túi tiền ít nhưng được đi chơi kiểu con nhà giàu, order xe ô tô riêng chạy từ Bắc đến Nam đảo cũng chả bao nhiêu xiền. 
Một số điểm đến checkin lý tưởng mà Du lịch Phượng Hoàng gợi ý cho bạn không thể bỏ lỡ khi đến Bali: 
1. Cổng trời Bali ( Heaven's Gate): là một địa điểm checkin nổi tiếng ở đảo Bali. Nằm trong khuôn viên ngôi đền Pura Lempuyang Indonesia với kiến trúc mang đậm nét văn hóa tôn giáo đặc trưng của người dân Bali, ngôi đền này không chỉ thu hút khách tham quan trong nước mà còn làm say lòng khách quốc tế. Đồng thời tham quan đền Pura Lempuyang - ngôi đền cổ nhất ở đảo Bali và là một trong số sáu ngôi đền thờ linh thiêng nhất 
tour-dul-lich-bali

2. Trải nghiệm xích đu tử thần Bali Swing: Bali Swing là trò "đu dây" cảm giác mạnh và cũng là một điểm đến "sống ảo chất lừ". Giá khoảng 35 $/ lượt. 
tour-dul-lich-bali

3. Ruộng bậc thang ở làng Tegalalang: là điểm đến nghỉ ngơi tuyệt vời dành cho những ai yêu thích thiên nhiên khi đến du lịch Ubud. Tâm hồn du khách sẽ cảm thấy vô cùng bình yên và thoải mái, giúp khách du lịch tạm quên đi những muộn phiền, bộn bề của cuộc sống thường nhật. bạn sẽ đi từ ngạc nhiên này đến ngạc nhiên khác bởi vẻ đẹp của nó. Những thửa ruộng hòa quyện với mây trời tạo nên một khung cảnh thiên nhiên thơ mộng, hùng vĩ tựa như chốn tiên cảnh 
tour-dul-lich-bali

4. Đền Pura Tirta Empul: là một trong những ngôi đền linh thiêng bậc nhất tại đảo, được bao bọc bởi dòng suối chảy quanh năm Nước từ con suối chảy qua một ao nước thánh trầm tích sủi bọt và từ đó chảy vào hai hồ bơi lớn hình chữ nhật qua các đài phun nước được chạm khắc cầu kỳ. Người dân đảo Bali tin rằng tắm tại đền này sẽ giúp gột rửa, thanh tẩy bản thân, đem lại sức khỏe và sự may mắn 
tour-dul-lich-bali

5. Đền Uluwatu: là một trong những ngôi đền cổ xưa nhất ở đảo Bali, nằm tọa lạc trên vách núi gồ ghề ven biển được kiến trúc bởi các tầng mái lợp lá cọ đen nhánh chồng xếp lên nhau. Đây cũng là một nơi rất thích hợp để ngắm mặt trời lặn trên biển. 
tour-dul-lich-bali

6. Đền Tanah Lot: Ngôi đền được xây trên đỉnh của một hòn đá khổng lồ giữa bốn bề biển xanh và cách bờ biển Pura Tanah Lot bởi 1 lối đi nhỏ. Đây cũng là cũng là địa điểm lý tưởng nhất để ngắm khung cảnh hoàng hôn buông lãng mạn trên vùng biển Bali. 
tour-dul-lich-bali

7. Broken Beach : Trông như một cổng tò vò khổng lồ ngăn cách biển bên ngoài với hồ nước tự nhiên xanh ngắt ở bên trong. Phía dưới Broken là dải trầm tích được mài mòn theo thời gian bởi những con sóng. Xung quanh miệng hố Broken không có lan can bảo vệ, nên khách du lịch có chụp ảnh selfie thì cũng nên cẩn thận khi ra đến sát mép, an toàn là trên hết nhé. 
tour-dul-lich-bali

8. Diamond Beach: nơi đây được thiên nhiên ưu ái với bãi cát trắng phẳng dài được vách núi cao ôm trọn hình cánh cung. Ngoài bãi biển sẽ có một cầu thang dẫn bạn xuống biển, những bậc thang này cũng là một góc "sống ảo" thần thánh, cho bạn những bức ảnh đẹp sau chuyến 
tour-dul-lich-bali

9."Sống lưng khủng long" Kelingking: Bãi biển Kelingking nằm trên đảo Nusa Penida, là một trong những bãi biển thu hút nhiều khách du lịch mạo hiểm nhất trên thế giới. Khung cảnh thiên nhiên ở đây rất hoang sơ và tuyệt mỹ bởi ở đây có điều đặc biệt khá thú vị và lý tưởng cho những ai thích du lịch mạo hiểm là vách núi dựng bên bãi biển có hình dáng khá tương đồng với một chú khủng long bạo chúa phơi mình dưới ánh nắng, từ trên cao nhìn xuống vô cùng đẹp và kỳ vĩ, núi còn nguyên những vách đá dựng thẳng đứng chỉ có một lớp hàng rào bảo vệ. 
tour-dul-lich-bali

Nếu bạn cần tư vấn thêm về chuyến đi đảo Bali, đừng ngần ngại liên hệ với Du lịch Phượng Hoàng để được tư vấn MIỄN PHÍ!
 
Top