Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

5 bài học quý báu khi đi tour malaysia


Tour du lịch malaysia giá rẻ hiện là tour đang được nhiều khách du lịch lựa chọn và là nơi du lịch lý tưởng tại đông nam á. Tuy nhiên để có một chuyến đi tour du lịch malaysia giá rẻ thuận lợi, dễ dàng thì không hẳn ai cũng biết. Sau đây là 5 lưu ý nên biết cho du khách sắp có chuyến du lịch tại đất nước Malaysia nhé.

1. Bạn không nên đi đâu một mình


Du khách nên đặt sự an toàn lên hàng đầu, không bao giờ nên tự đi tham quan một mình. Nếu có thể hãy đi theo bạn bè để có sự an toàn nhất định.

2. Bạn không nên đổi tiền ở chỗ công cộng

5 bài học quý báu khi đi tour malaysia
5 bài học quý báu khi đi tour malaysia


Bạn không nên đổi một khoản tiền lớn, đếm tiền hay rút nhiều tiền ở thẻ ATM tại điểm công cộng. Nếu cần nhiều tiền, tốt nhất du khách nên rút trong ngân hàng, tránh xa ánh mắt của những người xa lạ. Nếu du khách đi du lịch trên lộ trình Malaysia – Singapore, hãy lựa chọn đổi tiền ở Singapore thay vì ở Malaysia sẽ an toàn hơn.


3. Quy định hải quan


Mỗi người khi nhập cảnh vào Malaysia có thể mang theo 200 điếu thuốc lá. Các đồ dùng cũ khi mang vào Malaysia được miễn thuế nhập khẩu như: thảm trải nền, quần áo, đồ trang sức, đá quí,..... Không mang theo ma túy, các chất gây nghiện, văn hóa phẩm đồi trụy.


4. Quý khách nên đổi tiền trước khi đi tour Malaysia


Tại quốc gia Malaysia chỉ lưu thông đồng RM, vì thế trước khi đi tour du lich malaysia thì du khách nên đổi tiền trước khi đi, tỷ suất sẽ rẻ hơn khi đổi tại sân bay, ngân hàng hay các trung tâm mua sắm tại đây. Nên mua sắm bằng tiền mặt.

5. Thời điểm thích hợp đi tour du lich Malaysia


Du khách có thể đến Malaysia vào bất kỳ thời gian nào trong năm nhưng nếu muốn du lịch kết hợp với mua sắm thì nên đến vào dịp cuối năm. Đây là thời điểm giảm giá đến 85% của các thương hiệu thời trang nổi tiếng, hơn thế nữa đây cũng là mùa Noel, đến với Malaysia thời gian này, du khách sẽ được cảm nhận một bầu không khí náo nhiệt, tấp nập, đông vui mà bất kỳ nơi nào trên thế giới cũng không có.

Như vậy với những kinh nghiệm trên đây hi vọng sẽ giúp bạn có một chuyến đi tour du lich malaysia gia re thật hạnh phúc và thoải mái.
 
Top