Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Vang Viên được người dân nơi đây ví như cô thiếu nữ nơi sơn cước thanh bình và yên ả, được hàng ngàn lượt khách lựa chọn là nơi vui chơi và nghỉ dưỡng trong tour du lịch Lào.

Vang Viên - Một thị trấn nhỏ nằm cách thủ đô Viên Chăn 150km, tọa lạc bên quốc lộ 13 nơi nối giữa thủ đô Vientiane Lào với cố đô Luang Prabang.

du-lich-lao-kham-pha-Vang-Vieng-Laos
Du lịch Lào: dòng sông Nậm Song - linh hồn của Vang Viêng

 Vì là thị trấn nhỏ, nên nếu chỉ nghe qua lời kể từ bạn bè, có lẽ bạn sẽ bỏ qua địa điểm vui chơi này. Nhưng nếu biết thêm một chút tiếng anh thôi, bạn sẽ tìm thấy rất nhiều thông tin về nơi đây được chia sẻ bởi trải nghiệm thực tế của những du khách Tây.

Xem thêm: Du lịch Lào nên ăn gì và mua gì ở thủ đô Viêng Chăn?

Nơi đây được bao bọc bởi những dãy núi và uốn mình cùng dòng sông Nam Song êm đềm. Mặc dù không có những tòa nhà cao tầng, những kiến trúc độc đáo nhưng vẫn thu hút được một lượng lớn du khách về đây. Bất kể thời gian nào trong năm khi bạn du lịch Lào và ghé qua thị trấn nhỏ này cũng sẽ bắt gặp rất nhiều du khách nước ngoài.

Dòng sông Nậm Song chính là linh hồn, là hơi thở của thị trấn Vang Vieng nhỏ bé nơi. Dù là hai bên bờ sông hay trên sông, bạn cũng sẽ không khỏi ngạc nhiên khi thấy những trò giải trí quanh dòng sông này. Bắt gặp hai bên đường sẽ là những hoạt động ăn chơi của các du khách Tây với nhạc, rượu và các điệu nhảy sexy.

Chèo thuyền kayak, nhảy bungee hay tubing là những trờ chơi không thể bỏ qua trên sông Nậm Song đối với mỗi du khách du lich Lào ở Vang Viêng
Chèo thuyền kayak trên sông Nậm song

Ngoài những hoạt động giải trí trên sông và hai bên bờ, bạn có thể tới thăm quan các động. Nổi tiếng ở đây phải kể đến Tham Jang - hang động được báo chí ca tụng hết lời, và nằm cả trong cuốn hướng dẫn du lịch nổi tiếng của thế giới.

Vang Viêng tuy nhỏ bé, nhưng một khi đã đến rồi, bạn sẽ muốn ở lại mãi, không phải để tận hưởng những thú vui giải trí ở đây mà bởi sự yên bình và cuộc sống vui vẻ của người dân nơi đây. Nơi đây xứng đáng là điểm đến lý tưởng mà du lịch Lào không thể bỏ qua.
Xem thêm: Tour du lịch Lào giá rẻ 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội

 
Top