Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm là tour được nhiều du khách quan tâm nhất hiện nay với giá cả cũng như các chương trình khám phá các địa điểm du lịch cũng đa dạng, và nhiều lựa chọn. 

Mặc dù đảo quốc Singapore không quá rộng lớn, nhưng với sự phát triển mạnh mẽ về ngành dịch vụ và du lịch ở đây, vì thế, các chương trình du lịch Singapore cũng khá đa dạng. Với tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm bạn có thể khám phá và thăm quan được khá nhiều địa điểm nổi tiếng ở đây. Dưới đây là chi tiết một trong các tour du lịch Singapore phổ biến hiện nay để bạn tham khảo:

Chi tiêt về tour du lịch Singapore - Đảo Sentosa - Jurong 4 ngày 3 đêm giá rẻ, khởi hành từ Hà Nội.

Ngày đầu tiên: Hướng dẫn viên đón khách ở địa điểm đã hẹn và đưa du khách đên làm thủ tục ở sân bay Nội bài bay đến Sân bay Changi (Singapore).
tour-du-lich-singapore-4-ngay-3-dem
Tour du lịch Singapore 4 ngày 3 đêm
Ngày thứ 2: Khám phá các danh thắng ở Singapore:
Các điểm du khách sẽ được hướng dẫn đưa đến ở Singapore gồm:
Đỉnh núi Faber Moutain - được xem là đỉnh núi cao nhất  Singapore. Đây là địa điểm tuyệt vời trong tour du lịch Singapore nếu bạn muốn ngắm toàn thành phố cũng như một phần Indonesia.
- Thăm quan ở Merlion Park(hay Công viên Sư Tử biển) và chiêm ngưỡng tượng Sư Tử biển-một biểu tượng đặc trưng ở Singapore.
- Chụp ảnh và khám phá thiên nhiên ở Gardens by the bay - Kỳ quan công viên bậc nhất khu vực Châu Á với sự bảo tồn của hơn 200.000 loài thực vật khác nhau trên thế giới. Trong đó, cũng có rất nhiều loại thực vật thuộc nhóm quý hiếm.
- Tham quan  cửa hàng Bạc và mua sắm nếu muốn, ghé qua cửa hàng bán dầu gió.
Sau đó, du khách sẽ được hướng dẫn viên đưa tới đảo Sentosa - với những trò giải trí tuyệt vời, bảo tàng Hàng Hải với nhiều loài sinh vật biển. Đặc biệt hơn là thưởng thức trình diễn nhạc nước hay nhất Châu Á.
Tham khảo:  
bieu-dien-nhac-nuoc-o-sentosa-du-lich-singapore
Chương trình biểu diễn nhạc nước ở Sentosa
Ngày thứ 3: Tham quan ở Jurong
Du khách sẽ được hướng dẫn viên đưa thăm quan vườn chim lớn nhất Singapore - vườn chim Jurong. Đây là khu rừng với sự quy tụ của hơn 8.000 loài chim chim từ các khắp Châu lục trên thế giới, nhiều loại chim trong khu rừng này là những loại quý hiếm mà ở nơi khác không cóTại đây, bạn vừa có thể chơi đùa, chụp ảnh lưu niệm cùng các loài chim mà còn có thể xem các show biểu diễn của các chú chim thông minh trong vườn.
Sau đó, hướng dẫn viên sẽ hướng dẫn bạn đến thăm quan và mua sắm ở phố mua sắm nhộn nhịp nhất Sing - đường Orchard và ghé đến những cửa hàng miễn thuế để du khách mua quà cho chuyến du lịch.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore giá rẻ 5 ngày 4 đêm
du-lich-singapore-khu-vuon-chim-jurong
Khu vườn chim Jurong
Ngày thứ 4: Tự do mua sắm và làm thủ tục để trả phòng về Việt Nam.
Ngày cuối cùng ở Sing lầ thời gian bạn có thể tự do dạo phố và mua sắm hoặc đơn giản chỉ là thưởng thức cafe ở những quán café sang trọng và mua đồ ở những siêu thị nổi tiếng như Singapura Plaza, OG, Takasimaya…
Các ngày ở Singapore bạn sẽ được ở những khách sạn 3 sao hoặc những khách sạn tương đương, về tối bạn đều có thể đăng ký với hướng dẫn viên để thăm gia tour khám phá Singapore về đêm.
 
Top