Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Du lịch singapore ngày càng hấp dẫn các du khách quốc tế và du khách Việt NamĐiểm hấp dẫn ở đây không chỉ bởi các khu du lịch, những hòn đảo đẹp mà còn bởi những trung tâm mua sắm lớn với sự quy tụ của hàng trăm thương hiệu lớn nhỏ khắp thế giới.

Đất nước Singapore là một quốc đảo nhỏ, với diện tích không lớn. Vì thế, để tìm đến những khu trung tâm mua sắm ở đây không phải là chuyện quá khó. Một vài khu mua sắm bạn nên tìm đến khi đi du lịch ở đây:
Tham khảo: 

TOUR DU LICH SINGAPORE-MALAYSIA GIÁ RẺ 7 NGÀY 6 ĐÊM TỪ HÀ NỘI

Các trung tâm mua sắm nằm dọc dường Orchard như Singapura Plaza, Lucky Plaza, Center Point, Tangs, Orchard Central, Ngee Ann City là những điểm bạn nên ghé đến đầu tiên. Điểm đặc biệt ở đây là không giống như những trung tâm thương mại khác, mua sắm ở những địa điểm này bạn có thể mặc cả giá. Với sự tập trung của rất nhiều thương hiệu nổi tiếng thế giới từ Hermes, Louis Vuitton, Chanel, Rolex, Hublot, Richard Mille.... đảm bảo bạn sẽ mãn nhãn với các quầy hàng đủ các sản phẩm từ quần áo, giầy dép, các loại dụng cụ thể thao, túi xách, đồng hồ ....

mua-sam-o-duong-orchard-du-lich-siangpore
Mua sắm ở đường Orchard khi du lịch Singapore
 Xem thêm: Tour du lịch Singapore giá rẻ 5 ngày 4 đêm 
Bạn đang ở tại những khu vực gần Habour Front như đảo Sentosa, Mt. Faber hay Singapore Cruise Centre thì Vivo City là điểm đến quá tiện lợi cho tour du lịch Singapore của bạn. Với hệ thống các cửa hàng lên tới 350, đảm bảo bạn sẽ choáng ngợp trước những cửa hàng thời trang cũng như sự hiện đại, sang trọng nơi đâyỞ đây, bạn cũng sẽ được thưởng thức các món ăn Singapore như Chili Crab hay món canh hầm Ếch (món này tính ra khá đắt, nhưng tiền nào của ấy, món nay rất ngon, rất đáng đồng tiền).
Xem thêm: Để du lịch Singapore giá rẻ trong 3 ngày an toàn
Với những món đồ như băng đĩa CD, quần áo hay phụ kiện thời trang có thể ghé đến các trung tâm Bugis, Rafle City hay Penisula Plaza hay các loại đồ điện tử thì có thể đến Funna. Ở đây bày bán rất nhiều các sản phẩm mà tính ra, còn rẻ hơn ở Việt Nam đến 40%.

pho-mua-sam-Chinatown-du-lich-singapore
Phố mua sắm ChinaTown
Phố Tàu - Chinatown hoặc tiểu n  - Little India là hai con phố bán đồ bình dân. Các con phố này là nơi tập trung đông đảo cộng đồng người Hoa và người Ấn. Đến đây, ngoài sự nhộp nhịp từ các hàng quán, bạn còn thấy được sự năng động trẻ trung từ những ngôi nhà với nhiều màu sắc khác nhau.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore - đảo Sentosa - Jurong giá rẻ 4 ngày 3 đêm
Nếu cần tìm kiếm đến các cửa hàng thủ công mỹ nghệ, các đồ gốm sứ khá tinh xảo và đẹp mắt thì rẽ qua phố Tàu. Còn đối với con phố Ấn, bạn s tìm thấy rất nhiều loại trang sức, nước hoa, những bộ trang sức bằng Sari hoặc những tấm khăn thổ cẩm được làm cẩn thận bởi bàn tay của người dân địa phương.

Hai khu phố này là nơi bạn có thể mua được nhiều đồ nhất làm quà du lịch Singapore

Vào những mùa giảm giá lớn của các thương hiệu nổi tiếng quốc tế từ khoảng tháng 5-7 hoặc tháng 12, du khách đều có thể mua cho mình vài bộ đồ hàng hiệu mà giá chỉ bằng 50 hoặc thậm chí chỉ bằng 70% so với ngày thường..

 
Top