Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Tour du lịch Lào của bạn đã bắt đầu và hiện đang dừng chân ở Viêng Chăn. Tại đây có thể ăn gì và mua gì cho chuyến du lịch Viêng Chăn này?

Mặc dù không phải là đất nước có nền ẩm thực đa dạng, phong phú, nhưng cũng rất đáng để thưởng thức.
1. Ăn uống ở thủ đô Viêng Chăn
Các món ăn lào đều làm chủ yếu từ thịt gà, thịt bò, thịt lợn với  khẩu vị khá cay và mặn. Một vài món ăn mà bạn nên thử ở Viên Chăn chắc chắn sẽ có xôi, và các loại thịt nướng: gà nướng, cá sông nướng, thịt lơn nướng, đặc biệt xúc xích nướng cũng rất ngon.
Nếu bạn muốn thưởng thức tất cả cá món ăn truyền thống của Lào, hãy ghé đến khu phố Fa Ngum và Setthathirath  với rất nhiều món ăn ngon. Hai con phố nằm song song với nhau cạnh dòng sông Mekong.
Tham khảo:
Bạn cũng có thể ghé vào quán Khua Lao  nơi có bán rất nhiều món ăn Lào, cửa hàng sạch sẽ và thoáng mát. Nếu đến quán này, hãy thưởng thức món là Lạp ăn cùng với xôi. Đây là món ăn đặc sản của quán.

mon-lap-lao
DU LỊCH LÀO: Đồ ăn ở Viêng Chăn
2. Mua quà ở thủ đô Viên Chăn

Ghé đến Viêng Chăn, hãy tham quan chợ sáng ở Talat Sao và Talat Sao Mall - nơi bạn có thể tìm thấy những món đồ lưu niệm cho chuyến đi của mình như các đồ đồng, gốm, sứ......
Đồ gốm sứ và các loại khăn thổ cẩm ở Lào khá nhiều, được trang trí và làm khá tinh xảo bởi những người dân địa phương. Vì thế, bạn có thể mua những món đồ này làm quà du lịch Lào. Và nếu muốn tìm những món đồ độc nhất vô nhị như những chiếc vòng tay, lắc tay được trang trí đặc biệt đều có thể tìm được dễ dàng ở đây.
Xem thêm; Du lịch Viên Chăn (Lào) từ thành phố Hồ chí minh 4N/3Đ giá rẻ nhất

mua-qua-du-lich-vieng-chan-lao
Mua quà khi du lịch Viên Chăn Lào
Để thêm lựa chọn đồ làm quà, bạn có thể ghé thăm những chợ khác như Khua Din hay Thong Dam Khan, hoặc chợ người Tàu. Giá cả của ahngf hóa ở đây cũng không mất nhiều tiền.
 
Top