Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Du lich Lao du khách sẽ cảm nhận được sự bình yên nơi đây. Và bởi vì Lào là quốc gia không giáp biển vì thế bạn sẽ thấy được những nét thú vị ở đất nước này, song song với đó là kết hợp với tour du lịch ở Đông Bắc Thái.

Nổi tiếng với những phong cảnh thiên nhiên hùng vĩ, yên bình và hiền hòa đất nước Lào đang là điểm đến của rất nhiều du khách, đặc biệt là những người Việt Nam trong những năm gần đây. Hành trình du lich lào và đông bắc Thái giá rẻ  đầy thú vị sẽ hứa hẹn nhiều điểm độc đáo mà du lịch nơi khác không có được. Du khách ngoài được tham quan, hiểu biết về lịch sử, văn hoá, ẩm thực mà còn được xem lại các di tích về Chủ tịch Hồ Chí Minh một thời hoạt động cách mạng tại Udon Thani trong những năm tháng kháng chiến bảo vệ tổ quốc.

di-du-lich-lao-de-don-xem-nhung-le-hoi-truyen-thong

Đi du lich lao để đón xem những lễ hội truyền thống

Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

07h00: Đến đúng giờ, HDV và xe của Du lịch Phượng Hoàng đón đoàn khách tại điểm hẹn ra sân bay Nội Bài, làm thủ tục và bắt đầu du lịch lào bằng đường máy bay. Đoàn đón chuyến bay thẳng từ hà Nội đi Viêng Chăn.

11h05: Tới Viêng Chăn, Xe và HDV đón quý khách tại sân bay Wattay - Viêng Chăn Đưa đoàn về Trung tâm thành phố. Ăn trưa tại nhà hàng, Nhận phòng khách sạn.

Chiều: đoàn tham quan những điểm nổi tiếng nội nội đô Viêng Chăn: Tượng đài Chiến thắng Patuxay- Khải Hoàn Môn của thủ đô Viêng Chăn, chùa Thạt Luổng - một trong những biểu tượng của Phật giáo Tiểu thừa Lào đặc biệt của đất nước này. Đây cũng là biểu tượng linh thiêng được in trên đồng tiền KIP của Lào. Sau đó về ăn tối nhà hàng.

* Buổi tối đoàn có thể khám phá Viêng Chăn về đêm bằng xe TUKTUK- một dạng taxi 3 bánh ở Viêng Chăn. Ngồi bên bờ sông Mekong và nhấp nháp cốc bia Lào cùng với các món nướng cũng là một thú vui vào buổi tối ở Viêng Chăn. Nghỉ đêm tại Viêng Chăn.
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - UDON THANI (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, 
Kết thúc bữa sáng, đoàn tiếp tục chương trình tham quan các điểm du lịch khác ở thủ đô Viên Chăn. Tham quan hệ thống các chùa và dâng hương cầu phúc, cầu tài tại chùa Sí-mương, chùa linh thiêng nhất thủ đô Viêng Chăn....
Sau khi tham quan ở các chùa xong, bạn sẽ được tự do tham quan và mua sắm Bạc Lào tại trung tâm sản xuất Bạc nổi tiếng có tên là Chintana. Đoàn dùng bữa trưa tại nhà hàng.

Đoàn khởi hành đi Udon Thani – Thái Lan qua Cửa khẩu Hữu Nghị I bắc qua dòng sông Mekong. Trên đường ghé tham quan Công viên Bãi phật Salakeoku, tại Nongkhai – một công trình độc đáo của những người theo đạo Hindu với rất nhiều các bức tượng Phật độc đáo, đặc sắc mà bạn sẽ phải thốt lên khen ngợi về các bực tượng này.

di-du-lich-lao-de-ghe-tham-nhung-hieu-sach-co

Đi du lịch lào để ghé thăm những hiệu sách cổ

Ngày 3: UDON THANI - VIÊNG CHĂN (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn. Đoàn ghé tham quan khu di tích bản Nong-Ồn, nơi Chủ tịch Hồ Chí Minh đã từng sống và hoạt động cách mạng trong những năm 1928-1929 trên đất Thái Lan. (Sau này Bác chuyển về hoạt động ở tỉnh Nakhonphanom), tự do mua sắm hàng hoá tại các siêu thị: Big C, Tesco Lotus, Robinson…Ăn trưa tại Nhà hàng tự chọn Centara.

Quý khách khởi hành về Viên Chăn (cửa khẩu: CK Nongkhai- Tháilan/ CK Hữu Nghị 1- Viên Chăn). Ghé mua sắm Gian hàng miễn thuế của tập đoàn Đao Huong tại Cửa Khẩu Hữu Nghị I. Ăn tối tại nhà hàng. Đoàn nhận phòng khách sạn.

Ngày 4: VIÊNG CHĂN - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Sau khi ăn sáng, du khách trả phòng khách sạn. 
Sau đó, đoàn lên xe và tham quan dâng hương cầu phúc tài tại Chùa Sisaket, 
Quý khách tự do dạo chơi mua sắm trước khi ăn trưa.

Chiều: Quý khách ra sân bay đón chuyến bay từ sân bay Viêng Chăn về Hà Nội

15h50: Về tới Hà Nội, Xe đưa đoàn về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình du lịch Lào-Thủ đô Viêng Chăn - Udon Thani-Đông Bắc Thái 4 ngày, hẹn gặp lại quý khách./.

 
Top