Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Để có chuyến du lich Singapore vừa tiết kiệm mà vẫn ý nghĩa là điều mà nhiều người đã làm được. Vậy bạn nghĩ mình sẽ làm được chứ? Có thể một vài gợi ý dưới đây sẽ giúp bạn có chuyến du lịch lý tưởng đó:

1. Mua vé máy bay giá rẻ, tiết kiệm chi phí đầu tiên cho chuyến du lịch Singapore
Nếu đã lên kế hoạch du lịch Singapore bạn sẽ thấy rằng vé máy bay đến đây cũng sẽ chiếm một phần đáng kể đối với ngân sách du lịch của bạn đó.
Vì thế, để chuẩn bị cho chuyên du lịch tiết kiệm hãy chịu khó tìm kiếm các chương trình giám giá vé của các hãng bay giá rẻ thì có thể mua được vé giá rẻ cho chuyến du lịch này. Đặc biệt nếu đi bằng vé của hãng Tiger Air, và khi đến Singapore sử dùng thẻ lên máy bay của hãng bay này thanh toán cho nhà hàng, các điểm vui chơi ở Singapore, bạn cũng được giảm một khoản nho nhỏ đó nhé. Gọi là nhỏ thôi nhưng nếu gộp lại những khoản này cũng sẽ đủ tiền để bạn mua một chiếc áo hàng hiệu ở đây đó.

2. Di chuyển bằng tàu điện ngầm và ngắm Singapore
Một trong những ưu điểm khi du lịch Singpaore là các điểm du lịch ở đây đều có các tuyến tàu điện ngầm đưa đến. Bởi Du lịch Singapore bạn sẽ thấy rằng hệ thống tàu điện ngầm ở đây khá phát triển và đưa đến khắp mọi nơi của đảo quốc xinh đẹp này. Sử dụng loại phương tiện này không chỉ thuận tiền, dễ dàng mà bạn còn có thể tiết kiệm được một khoản kha khá đó nhé.
Hơn nữa bạn cũng có thể ngắm toàn thành phố khi di chuyển bằng phương tiện này.
Xem thêm: Du lịch Singapore 5N4Đ giá tốt từ Hà Nội

Làm gì để có chuyến du lịch Singapore tiết kiệm mà vẫn thú vị
Làm gì để có chuyến du lịch Singapore tiết kiệm mà vẫn thú vị
3. Nghỉ ngơi ở những nhà nghỉ, khách sạn giá rẻ
Nhà nghỉ ở Singapore khá ít, mà nhất là nhà nghỉ giá rẻ thì lại càng khó kiếm. Vì thế, nếu không có sự chủ động và tìm kiếm trước, thì chi phí cho nhà nghỉ sẽ chiếm một phần đáng kể trong ngân sách du lịch Singapore của bạn. Vì thế, để có chuyến du lịch tiết kiệm, trước tiên hãy tìm kiếm trước ở những trang web đặt phòng trực tuyến như Angoda hoặc Booking Online để tham khảo giá trước. nếu được thì cũng có thể đặt phòng trước.
Homestay là hình thức nhà nghỉ ít tốn kém nhất, bởi bạn sẽ được chia và ở cùng với khoảng 4-8 người/phòng. Tiền phòng được sharre đều cho mọi người, tuy có chút bất tiện khi ở chung như vậy, nhưng nếu ở được thì không chỉ giúp bạn tiết kiệm chi phí mà còn là cách bạn có thể có thể bắt chuyện và kết bạn với những người bạn mới một cách dễ dàng.
Các khu Tiểu Ấn hoặc China Town có thể tìm thấy phòng giá rẻ ở đây khá nhiều. Ở đây muốn đi đến các điểm mua sắm cũng gần, hay đi tới các điểm du lịch cũng rất thuận tiện.
Nếu bạn có thời gian hãy lựa chọn đi du lịch vào các mùa thấp điểm, lượng du khách đi du lịch ít. Bạn sẽ dễ tìm phòng hơn cũng như chọn được phòng giá rẻ hơn.
Xem thêm: Tour du lịch Singapore-Malaysia giá rẻ 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội
Du lịch Singapore tiết kiệm - một vài mẹo nhỏ
Du lịch Singapore tiết kiệm - một vài mẹo nhỏ
4. Mua sắm thông minh
Khu phố nổi tiếng về mua sắm ở Singapore là khu phố Orchard. Bạn có thể thấy rất nhiều trung tâm mua sắm cũng như nhiều cửa hàng thời trang từ bình dân cho đến cao cấp và có thể mua được bất kỳ món đồ nào ở đây.
Du lịch ở đây nên đi vào mùa sale off vào tháng 8-9 hoặc các tháng cuối năm, giá rẻ hơn bình thường rất nhiều. Nhất là dịp cuối năm còn được cảm nhận không khí giáng sinh và đón năm mới ở đây.
Chú ý khi mua hàng ở khu Tiểu Ấn và phố Tàu hãy mặc cả để nhận được mức giá tốt.
Còn nếu bạn du lịch vào các mùa không được giảm giá hay sale off thì hãy canh chừng hầu bao của mình, tránh chi tiêu quá tay.
5.Lựa chọn street food cho các bữa ăn
Thay vì lựa chọn những nhà hàng lung linh ánh đèn với các món ăn cao cấp và xa xỉ, tìm đến các quán ăn đường phố để thuongwrt thức ẩm thực của Singpaore cũng không phải là điều tồi tệ. Nhất là khi ở đây, bạn có thể tìm thấy bất kỳ món ăn nổi tiếng của Singapore mà giá cũng phải chăng.
Bạn có thể đến trung tâm Hawker với những quán cafe hay các món ăn Singapore với mức giá chỉ từ 2 SGD, hay đến Arab Street và Little India để nếm thử món cari và một vài món đặc biệt khác. Ngoài ra, các quán cafe trong khu Tanjong Bagar hay Tiong Bahru với những tiệm bánh, hàng cafe xinh xắn mà giá cũng phải chăng.
Xem thêm: Du lich Singapore gia re tu Ha Noi
6. Vui chơi ở những khu vực miễn phí
Thay vì lựa chọn những khu du lịch mất vé hoặc phí, ở đây có kha nhiều nơi miễn phí để bạn đến vui chơi như các công viên cây xanh, bên ngoài vườn độc đáo Garden by the Bay...
 
Top