Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Những kinh nghiệm và trải nghiệm không thể bỏ qua khi Du lich Malaysia  ở đảo Penang.

Cắm trại tại mũi Muka Head
Khách du lịch có thể thăm quan Vườn quốc gia ở Penang để thưởng ngoạn cảnh thiên nhiên đẹp kỳ lạ. Tuy nhiên đây là Vườn quốc gia mà diện tích không phải là rộng nhất, bạn vẫn sẽ có trải nghiệm tuyệt vời khi thuê tàu để đến thăm hòn đảo Muka quyến rũ và tổ chức bữa trưa với đồ nướng. Sau đó đến khám phá ở Khu bảo tồn rùa -Pantai Kerachut sau khi ăn xong.
Xem thêm:  Tour du lịch Malaysia 4 ngày tour giá rẻ nhất

Trải nghiệm thú vị ở Muka Head-penang-malaysia
Trải nghiệm thú vị ở Muka Head-penang-malaysia
Khám phá cuộc sống của người dân địa phương
Mỗi một nơi của Penang đều ẩn mình với ẩn chứa rất nhiều những điều đặc sắc và cách tốt nhất để khám phá là gặp gỡ, trò chuyện với dân địa phương. Du khách nên trải nghiệm ngồi trên chiếc xe ba bánh trông các con phố và cảm nhận những câu chuyện liên quan tới các tòa nhà cổ còn được giữ lại tới ngày hôm nay. Người tài xế sẽ gợi ý một vài địa điểm hấp dẫn để ăn trưa, các điểm du lịch nên ghé qua và các trải nghiệm mới vì họ là những người hiểu rõ về Penang hơn ai khác.

Thử một ly Toddy
Đặt chân đến Penang, du khách hãy nếm thử loại thức uống nổi tiếng của địa phương– được làm từ dừa, đường thốt nốt, mang tên Toddy. Có thể thưởng thức Toddy đúng chất ở nhà hàng hải sản Ong Cheng Huat, phố Chợ (Market Lane) tại Georgetown.
Xem thêm:
Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày với giá hấp dẫn
Du lich Malaysia gia re 5 ngay 4 dem

Nếm mùi của sầu riêng Penang
Sầu riêng là loại quả được nhiều khách du lịch du lịch Malaysia ưa chuộng. Đặc biệt sầu riêng ruột đỏ mới chính là loại đặc biệt ở đây. Ghé chợ sáng ở gần ngõ Love Lane để mua sầu riêng với giá tốt nhất.

Trải nghiệm thú vị khi thưởng thức sầu riêng của penang-malaysia
Trải nghiệm thú vị khi thưởng thức sầu riêng của penang-malaysia
Thưởng ngoạn vẻ đẹp của Penang
Cắm trại ở bảo tàng chiến tranh Penang, hay ghé thăm ở khu biệt thự hàng trăm năm tuổi ở Relau, và cầu nguyện ngôi đền thiêng về diệt trừ yêu ma.
Chi tiết liên hệ:
Hotline: 04 35 33 53 88/ 04 35 33 86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top