Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Cùng Phượng hoàng tours du lich Malaysia để các em vui chơi ở LegoLand với các tour du lịch Malaysia giá rẻ kết hợp du lịch Singapore cho mùa hè này ...

Ưu đãi Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày với giá hấp dẫn

Ngoài chọn thành phố sầm uất Kuala Lumpur, hoặc thành cổ Melaka hay cao nguyên vui chơi Genting, bạn đã có thêm điểm khám phá mới khi đi du lịch Malaysia. Đó là khu vui chơi Legoland với  diện tích lớn nhất 30 ha, tọa lạc thành phố công nghiệp lớn miền nam Johor Bahru. Khu vui chơi Legoland này đã thu hút khoảng 2 triệu lượt du khách đến du lịchvà thành khu vực tuyệt vời khi du lịch Malaysia.
Xem thêm: Tour du lịch Malaysia 4 ngày tour giá rẻ nhất
Ngay ở cổng chào và khu vực soát vé, con của mình sẽ thấy rất nhiều con thú ngộ nghĩnh như khủng long, hươu cao cổ, lạc đà, tê giác, rồng, ngựa... được dựng theo nghệ thuật lego, cùng kích thước to bé nằm ở đường đi, tạo cảm giác gần gũi. Dạo bước quanh Legoland và lần lượt tham gia các trò chơi ở 6 khu vực vui chơi rộng lớn Lego Technic, Lego Kingdom, Imagination, Lego Land, Miniland, Land of Adventure khách du lịch du lich Legoland Malaysia sẽ tìm ra nhiều điểm thú vị, tuyệt vời ở đây cùng với thích thú khi hoàn thành xong một trò lego hay mạo hiểm khi trượt nước, ngồi tàu lượn trên không...
Khu giải trí này} đặc biệt là trẻ em, sẽ được thỏa sức giải trí vào thiên đường giải trí như xếp hình trí tuệ, chinh phục vào các trò mạo hiểm độc đáo như: đua ôtô, cứu hỏa, tàu lượn trên không, trượt nước, vẽ hình, xếp logo, xem phim 4D, biểu diễn ảo thuật... Bố mẹ có thể vui chơi cùng các con nhỏ giúp các con phát triển trí tưởng tượng, phát triển khả năng sáng tạo hoặc hiểu rõ con cái mình hơn.
Xem thêm: Du lich Malaysia gia re 3 ngay 2 dem tu Ha Noi

Bên cạnh các khu giải trí, Legoland có một khu vực rộng để bạn tìm thấy cảnh đẹp nhiều điểm đến nổi tiếng của châu Á thông qua nghệ thuật lego. Đó là Miniland, khu vực trưng bày mô hình thu nhỏ với tỷ lệ 1:20 của tòa tháp đôi Petronas (Kuala Lumpur), đền Angkor Wat (Campuchia), phố cổ Hội An (Việt Nam), đền Taj Mahal (Ấn Độ), Vạn Lý Trường Thành và Tử Cấm Thành (Bắc Kinh, Trung Quốc), Singapore Flyer, Boat Quay (Singapore), đền Wat Arun (Thái Lan), thuyền rồng hoàng gia Karaweik Hall (Myanmar)... Các công trình này được tạo ra một cách công phu, như thật đến từng chi tiết từ hơn 30 triệu viên gạch logo.Nhìn chúng, bạn không khỏi ngạc nhiên, thầm cảm phục về sự đặc biệt của nghệ thuật lego.
Xem thêm: Ưu đãi Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày với giá hấp dẫn
Để giải trí hết Legoland Malaysia, khách du lịch có thể mất nửa ngày, thậm chỉ cả một ngày. Vậy nên, có thể sắp xếp du lịch vào cuối tuần hoặc hè khi con nhỏ được nghỉ hè.
Vé du lịch:
- Người lớn: 140 ringgit (khoảng 980.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 105 ringgit (khoảng 735.000 đồng).
- Trẻ em (từ 3-11 tuổi): 110 ringgit (khoảng 770.000 đồng), nếu đặt online trước 7 ngày: 82,80 ringgit (khoảng 580.000 đồng).

Để tìm hiểu về các chương trình du lịch Malaysia mời liên hệ:
Hotline: 0435 335 388- Mr Phương
Email : phuonghoangtours@gmail.com
 
Top