Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Tour du lich Malaysia gia re, các tour du lịch Malaysia-Singapore kết hợp giá rẻ. Đặt tour mời liên hệ với tổ chức Phượng Hoàng Travel – 04 35 33 53 88. Du lich Malaysia-Penang một trong những điểm được công nhận di sản văn hóa thế giới.

Đây là 1 trong những thành phố rất tuyệt đẹp về kiến trúc cũng như văn hóa cũng như là 1 thành phố đa sắc tộc Người malaysia, gốc Hoa, gốc Ấn và người Thái.Thành phố Penang là một khu nghỉ mát rất tuyệt của Malaysia vì những bãi biển quyến rũ và nét duyên dáng cổ.

City tour 1 vòng quanh GeorgetownVới kiến trúc rất phong cách theo kiểu thuộc địa, những ngôi nhà mang sắc thái người Tàu, và những ngôi nhà rực rỡ tím hồng của người Ấn, tạo nên nét đặc biệt ở nơi này.
Đường phố hòn đảo này nhìn chung dễ đi và không đủ lớn để bị lạc ở Georgetown. Thời gian dành cho chuyến khám phá có thể là 1 giờ hoặc là cả ngày.
Xem thêm: Tour du lịch Malaysia 4 ngày tour giá rẻ nhất
Đồng bướm (Butterfly farm)
Nơi đây có các loài Bướm, bay khắp đồng và hồn nhiên đậu lên người. Thời gian tham quan khoảng 2 giờ là đủ.
Du lịch Malaysia: Tìm hiểu các điểm du lịch Penang có gì hay?
Du lịch Malaysia: Tìm hiểu các điểm du lịch Penang - Vườn Bướm
Khu nhà gỗ Chew Jetty trên sông
Đây là một trong những di sản thế giới đã được UNESCO công nhận, nổi bật với khu nhà gỗ trên sông này được xây dựng bởi những người di cư từ tỉnh Phúc Kiến, Trung Quốc. Tham quan ở đây bạn sẽ cảm thấy thời gian như đóng băng với những ngôi nhà nhỏ, lối đi bé, màu sắc gỗ trên tường cổ xưa.
Khu nhà này không lớn lắm, nên thời gian tham quan là 45 phút.
Khu nhà nhiều màu sắc Blue mansion-Chong Fatt Tze mansion-14 Leith Street
Điểm nổi tiếng là màu sắc của khu nhà. Các ngôi nhà kết hợp giữa kiến trúc phương Tây và phương Đông trong các chi tiết mái, cửa sổ, cầu thang, hành lang. Thời gian nên dành cho khu vực này khoảng 30 phút vì Blue mansion không to lắm.

Miếu Quan Âm (Kuan Yin)
Miếu không lớn, kiến trúc không nổi bật nhưng tương đối thiêng. Miếu tọa lạc ở khu China Town.
Xem thêm: Ưu đãi Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày với giá hấp dẫn

Du lịch Malaysia: Tìm hiểu các điểm du lịch Penang
Du lịch Malaysia: Tìm hiểu các điểm du lịch Penang -  chùa Kuan Yin
Tòa nhà Peranakan mansion (Babas and Nyonyas)
Peranakan mansion -nơi biểu tượng của sự giàu có của các quan toàn quyền vào khoảng thế kỷ 19 ở khu vực eo biển Melaka với chạm khắc gỗ độc đáo theo kiểu Trung Quốc, gạch lát từ Anh.
Thời gian dành để du lịch ở nơi này là 30-45′.

Khu vườn Tropical spice garden
Nằm ở vùng tương đối xa xôi hẻo lánh của Penang. Nơi đây nổi tiếng cây cổ thụ, có nhiều loại hoa, với hồ nước trong trẻo nên sẽ thấy rất nhẹ nhõm, thời gian du lịch khám phá chỉ cần 30 phút.
Quần thể chùa Kekloksi
Tên này nghĩa là chùa Cực Lạc. Đây được nhận xét là 1 trong những quần thể chùa độc đáo nhất, lớn nhất nhất Malaysia. Chùa nằm trên khu vực đồi cao của Penang và từ đây có cảnh nhìn xuống thành phố rất đẹp.
Thời gian tham quan khoảng 1-2 giờ.

Xem thêm: Tour du lich Malaysia gia re tron goi 2015
Đền rắn
Đúng như tên gọi, đền có nhiều loài rắn nên sẽ cảm thấy rất thú vị nếu có thể đi vào đền.
Thời gian tham quan ở đây từ 15-30′.
Bãi biển Batu Ferrringhi
Dù không nổi tiếng với du lịch Biển Malaysia Bãi biển chính của Penang là Batu Ferringhi với nhiều khu nhà vườn cũng như nhiều trò chơi như nhảy dù, cưỡi ngựa.
Thông tin liên hệ với chúng tôi Eastern Phoenix Travel – 01299.699.988
Email:phuonghoangtours@gmail.com
 
Top