Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Cùng tour du lịch Malaysia giá rẻ, tour du lịch Malaysia-Singapore, tour du lịch Malaysia 4 ngày 3 đêm từ Hà Nội. Liên hệ Tour du lịch Phượng hoàng để biết thêm chi tiết về tour du lịch Malaysia giá ưu đãi hiện nay.


Malaysia được nhiều khách du lịch đánh giá là điểm dừng tuyệt vời để khám phá trong khu vực châu Á. Đây là 4 yếu tố để bạn quyết định khám phá quốc gia này.
Xem thêm:
Tour du lịch Malaysia 4 ngày tour giá rẻ nhất
1. Quốc gia đa dạng văn hóa

Malaysia có chút thâm trầm hơn với lịch sử lâu năm và nền văn hóa đa dạng, người dân hiếu khách, thu hút hàng trăm sự quan tâm của những nhà buôn từ các đất nước khác.
Ngay từ thuở lâu năm cách đây khoảng 1.500 năm, Vương quốc Malaysia ở thung lũng Bujang đã chào đón những nhà buôn từ Ấn Độ, Trung Quốc.

Sau này, các thương gia Ả Rập đến đây và bắt đầu truyền đạt những phong tục của Hindu giáo.

Ở đây bạn cũng có thể tiếp xúc với các đền thờ Thiên chúa giáo. Vào thời điểm Giáng sinh, bạn sẽ thấy ảnh hưởng rất lớn của tôn giáo này khi nhiều cửa hàng giảm giá vào mùa này.

2. Nhiều lễ hội tuyệt vời

Mỗi năm, Malaysia có rất nhiều lễ hội khác nhau, mang truyền thống, văn hóa từng tôn giáo. Chẳng hạn diễn ra Lễ cúng cô hồn hay Tết trung thu cùng thời điểm như ở Việt Nam, bên cạnh còn có các Lễ thờ chín vi thần, Phật đản (Wesak) hoặc Lễ hội Kaamatan với mục đích cảm ơn đã phù hộ mùa màng bội thu.
Xem thêm: Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày với giá hấp dẫn
3. Du lịch biển Malaysia

Du lịch biển Malaysia thu hút làn nước trong như pha lê ở các đảo và quần đảo như Penang, Langkawi hay Perhentian. Phải kể đến điểm thu hút khách du lịch nhất vẫn là Penang được ví như Hòn ngọc phương đông.

Penang là nơi duy nhất ở Malaysia nằm hoàn toàn trên một hòn đảo và là điểm dừng thu hút với du khách. Ở nơi này, du khách đừng quên đến bãi biển Batu Ferringhi với những bãi biển trắng, tuyệt đẹp, các khách sạn cao cấp và khu resort lớn. Muốn đến đây, từ George Town khoảng 20 phút đi xe ô tô hoặc xe buýt.
Tham khảo:
TOUR DU LỊCH MALAYSIA: KUALA LUMPUR - GENTING (Haiman Airlines) 4 NGÀY 3 ĐÊM

4. Miễn visa khi du lịch Malaysia

Nằm trong khối cho phép miễn visa, khách du lịch từ Việt Nam khi du lịch tới Malaysia được tạm trú tại đây không quá 30 ngày. Thế nên, bạn có thể du lịch bất kỳ thời điểm nào trong năm và khám phávùng đất đẹp tuyệt này. Ngoài ra các dịch vụ di chuyển hay ăn uống, nơi lưu trú ở Malaysia cũng không có nhiều khó khăn, thuận lợi với mọi khách du lịch.
 
Top