Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Malaysia là quốc gia nổi tiếng với các trung tâm thương mại lớn của thế giới. Vậy kết thúc tour du lịch Malaysia có thể mua gì. quà gì và cần lưu ý điều gì khi mua sắm ở quốc gia này?. 


Phía dưới đây là một vài kinh nghiệm mua sắm ở Malaysia mà bạn nên biết:

Mua sắm gì khi du lịch Malaysia-cao nguyên Genting
Mua sắm gì khi du lịch Malaysia-cao nguyên Genting
Mua sắm là một phần không thể bỏ qua khi đi tour du lịch malaysia. Những món đồ mà khách du lịch thường mua là giầy dép, đồng hồ, quần áo,túi xách... của các nhãn hiệu thời trang lớn, cũng như những món đồ lưu niệm nhỏ để tặng gia đình. Giá cả ở đây không đắt nhất là vào những mùa sale offlớn. Với những món đồ lưu niệm giá chỉ từ 3-5USD cho một món đồ, tùy kích thước cũng như kiểu dáng khác nhau.

Xem thêm: Du lịch Kuala Lumpur-Malaysia 3 ngày với giá hấp dẫn

Mua sắm như thế nào ở Malaysia-idoh-malaysia
Mua sắm như thế nào ở Malaysia-Idoh

Cà Vạt là một trong những món đồ lưu niệm được mua khá nhiều ở Malaysia. Du khách có thể mua ở các trung tâm thương mại lớn. Các khu phố Tàu và Bukit Bitang cũng có khá nhiều, giá cũng khá phải chăng để bạn mua về làm quà..

Xem thêm: Tour du lịch Singapore-Malaysia giá rẻ 7 ngày 6 đêm từ Hà Nội

Khu phố Tàu có khá nhiều loại hàng hóa từ bánh kẹo, hoa quả, quần áo, đồng hồ và được bán cũng giống như ở chợ Việt Nam. Khi mua ở đây, nhớ mặc cả để không bị mua đắt. Nếu chưa hài lòng có thể bỏ qua để đến cửa hàng khác mua, người bán cũng rất thân thiện. Tại đây, bạn cũng có thể thưởng thức các món ăn truyền thống của Malaysia cũng như các món ăn đậm chất Trung Hoa.
Chất lượng hàng hóa ở đây thuộc dạng tầm trung từ chất lượng cho đến kiểu dáng. Nhiều cửa hàng, người bán thường nói thách giá gấp 3 – 4 lần giá ban đầu. Chính vì thế du khách đi tour malaysia nên cẩn thận xem kỹ món hàng cũng như tham khảo giá thị trường trước khi mua. Việc trả giá  ở Phố Tàu cũng dễ dàng, nhưng tốt nhất khách du lịch nên dạo quanh một vòng tham khảo các mức giá rồi hãy quyết định mua hàng.
 
Top