Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Ngoài những trung tâm mua sắm nổi tiếng, Singapore còn có nhiều khu phố mới nổi sôi động khác. Cùng du lịch singapore 7 ngày 6 đêm dạo quanh những khu phố này nhé.

Tiong Bahru

Tiong Barhu bắt đầu nổi lên từ năm 2011 khi có 40 quán cà phê Espresso được mở tại đây, nhận được sự quan tâm của đông đảo giới trẻ và du khách. Từ đó thêm nhiều cửa hiệu, shop, quán mọc lên như nấm tại khu phố đã biến Tiong Barhu thành một thiên đường mua sắm. Các quán cà phê được trang trí với đầy tính nghệ thuật, mang lại không gian thư giãn khỏi phố thị sôi động.
Du khách tour du lich singapore gia re có thể tới đây để thưởng thức bia, cocktail, cà phê và mua đủ thứ như quà lưu niệm, đồ thủ công, trang sức… lạ mắt

Kampong Glam

Phố có nhiều hàng quán, quán bar sôi động mở cửa tới tối muộn cho khách du lịch tha hồ chiêm ngưỡng. Các cửa hàng thời trang, đồ thủ công nổi tiếng của đất nước này như The Blog Shop hay Know It Nothing.
Đặc biệt, ở khu phố này bạn không bị bao vây bởi nhiều rất đông khách du lịch singapore chen lấn, xô đẩy.
Kampong Glam mang những nét văn hóa độc đáo và được sơn bằng nhiều sắc màu. Vì thế mà nơi đây mang vẻ đẹp rất rực rỡ

Lavender

Băng qua phố Jalan Besar đến với phố Lavender mởi nổi  với tòa nhà kinh doanh các thiết bị phần cứng và có các quán café độc đáo, ngon tuyệt. Các tiệm bánh với nhiều loại bánh ngọt màu sắc như cầu vồng
Đây cũng là điểm đến cho những du khách đam mê giải trí với bộ môn bóng bàn với nhiều phòng có bàn bóng được trang bị đúng tiêu chuẩn.
Về đêm, bạn có thể ghé vào các cửa hàng bánh để tự thưởng cho mình một chiếc bánh socola đen hay bánh chuối hạnh nhân ngon tuyệt cú mèo

Little India
Little India - khu Tiểu Ấn không chỉ là một khu phố mà còn là một điểm dừng chân văn hóa với màu sắc và hương vị xứ Ấn. Tại đây, bạn dễ dàng ngắm nhìn những trang phục sắc màu rực rỡ đặc trưng và ngửi trong không khí hương thơm nồng của các loại gia vị Ấn Độ. Những người thích đắm mình trong một không gian hoàn toàn khác lạ có thể đến các quán bar theo phong cách Ấn độc đáo và thưởng thức món đồ uống có hương vị độc đáo để xả stress khi đêm buông xuống.
 
Top