Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Có rất nhiều người đang lên kế hoạch du lịch Trung Quốc nhưng còn phân vân về thời gian nên đi. Sau đây Du lịch Phượng Hoàng xin một số gợi ý cho du khách du lich Trung Quoc thời điểm phù hợp nhất để du lịch như sau:

Nên đi du lịch Trung Quốc tháng mấy
Nên đi du lịch Trung Quốc tháng mấy
Thời gian tuyệt nhất để du lịch Trung Quốc khá thuận tiện cho du khách bởi mỗi thời điểm lại có những vẻ đẹp riêng. Bên cạnh đó, các địa điểm du lịch nổi tiếng Trung Quốc trải dài từ Bắc xuống Nam, trên khắp cả nước. Tuy nhiên, khi chọn thời điểm đi du lịch, bạn cần lưu ý một số điểm du lịch Trung Quốc dưới đây:

Trung Quốc rộng lớn nên các miền mang khí hậu đặc trưng riêng biệt. Cụ thể, miền Bắc có mùa đông rất lạnh giá thì miền Trung có khí hậu ôn đới và miền Nam có khí hậu nhiệt đới. Có thể thấy,  Thời điểm du lịch Trung Quốc tuyệt nhất là tháng 10. Thời điểm này là vào mùa thu, cảnh sắc nơi đây rất đẹp, thời tiết vô cùng dễ chịu. Tuy nhiên đây là thời điểm Quốc khánh Trung Quốc nên sẽ đông khách du lịch và giá cả các dịch vụ cũng cao hơn.
Nên đi du lịch Trung Quốc Thượng Hải
Nên đi du lịch Trung Quốc Thượng Hải tháng mấy
- Mùa xuân vào khoảng tháng 4,5, cũng là thời điểm thu hút khách du lịch Trung Quốc, bởi thời điểm này các loài hoa đang đua nhau nở, cây xanh cũng đang lúc đâm chồi xuân. Cảnh vật cũng rất tuyệt.

Mùa hè thường không thu hút nhiều khách du lịch vì mùa này thời tiết khá nóng, cũng như mưa nhiều. Tuy vậy nếu du lịch Trung Quốc vào mùa hè thì nên đến Tây Tạng hoặc Mông Cổ. Những cao nguyên này vào mùa hè rất đẹp.

Đi du lich Trung Quoc vào mùa đông cũng rất đẹp. Mặc dù thời tiết rất lạnh, nhưng bạn sẽ được ngắm các cảnh đẹp chìm trong làn tuyết trắng.

Trung Quốc có nhiều danh lam mà các bạn có thể ghé đến như Bắc kinh với các điểm du lịch như Tử Cấm thành, Thiên An Môn, hay thành phố Thượng Hải với Tháp truyền hình Minh Châu phương Đông, bến thượng hải,... và nhiều thành phố khác như Hàn Sơn Tự-Tô Châu, hay Tây Hồ, Tây An, Hoa Thanh Trì của Hàng Châu.

Nếu bạn đang lên kế hoạch du lịch Trung Quốc mà chưa biết chọn tour ở đâu cho uy tín bạn có thể tham khảo tour du lịch Trung Quốc của chúng tôi. Các bạn hãy gọi đến đường dây nóng để được tư vấn và hỗ trợ trực tiếp.
Hotline: 0975 699 988- Mr Phương
 
Top