Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Đi tour trung quốc đến ngôi chùa nổi tiếng là linh thiêng và thu hút khá nhiều khách du lịch, bên cạnh đó là cả người dân địa phương, xếp hạng nhất của thành phố Thượng Hải. 
Được biết đến trong tour trung quốc với những bức tượng Phật làm bằng ngọc bích màu trắng được chạm khắc khá tinh xảo từ những phiến đá ngọc bích đơn của đất nước Miến Điện.
Tượng Phật tại nơi đây được mang sang Thượng Hải vào những năm 1.881 được bảo quản hoàn toàn công phu trong chùa cùng những viên đá được chạm khắc và kim cương rất đẹp. Chùa thu hút rất nhiều  người dân địa phương bởi sự linh thiêng, và thu hút khách du lịch bởi những công trình trạm khắc hoàn toàn cổ, với những bức tranh và di tích văn hóa Phật giáo đặc biệt quý hiếm.
Mở cửa cho du khách đi tour trung quốc tham quan từ 8h – 20h hàng ngày. Tượng Phật có trước và Chùa làm sau. Khi tạc xong các tượng và chở về đất liền thì quá trọng tải và có câu nói: "Thượng Hải có duyên với Phật ".
chua-phat-ngoc-thuong-hai
Thế là có hai tượng Ngọc Phật, một tượng ngồi và một tượng nằm được để lại , sau đó mới làm Chùa Thờ Phật. Hồi CMVH TQ , khó khăn lắm mới giữ nguyên vẹn được hai Pho tượng này. Khách tham quan tour trung quốc, không được chụp ảnh tượng ngọc thật.
 
Top