Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Trong những năm trở lại đây, Phượng Hoàng Cổ Trấn luôn là ứng cử viên sáng giá cho mọi du khách khi có ý định đi du lịch Trung Quốc. Bình yên, thơ mộng với quảng cảnh quyến rũ cùng kiến trúc cổ kính, nơi đây đã thu hút được rất nhiều khách du lịch nước ngoài. Vậy đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng phương tiện gì? Cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây nhé!

Sức hút của Phượng Hoàng Cổ Trấn

Sở hữu vẻ đẹp huyền bí pha nét cổ kính, trấn nhỏ thuộc miền núi phía Tây tỉnh Hồ Nam, Trung Quốc đã nhanh chóng trở thành địa điểm du lịch hút khách trong và ngoài nước, trong đó có Việt Nam.

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay

Phượng Hoàng Cổ Trấn khi lên đèn

Phượng Hoàng Cổ Trấn mê đắm lòng ngươi với vẻ đẹp như tranh vẽ. Được xây dựng cách đây 1300 năm, kiến trúc nơi đây đã ghi lại dấu ấn lịch sử của nền văn hóa thời Đường. Nếu bạn là người yêu thích phim cổ trang Trung Quốc thì không thể bỏ lỡ tour Phượng Hoàng Cổ Trấn tại các công ty du lịch uy tín. Đến với nơi đây bạn sẽ tự mình trải nghiệm cuộc sống bình dị, đơn sơ của Trung Quốc xưa mà chỉ được thấy qua phim ảnh.

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay

Vẻ đẹp như tranh vẽ tại Trấn cổ Phượng Hoàng

Ngôi trấn với những thành quách, những căn nhà cổ, miếu, đền cổ xưa cùng những dòng sông yên ả, tất cả đã hòa quyện với nhau góp phần thu hút khách du lịch. Nổi bật nhất, được nhiều du khách ghé thăm phải kể đến Viện bảo tàng cổ thành, Lầu Miêu Miêu, Lầu Phong Thúy Hồng Kiều, Các Phủ. Đặc biệt, chỉ cần ngồi trên chiếc thuyền nhỏ xuôi theo dòng sông Đà Giang thơ mộng bạn có thể chiêm ngưỡng toàn bộ trấn Phượng Hoàng cổ, check-in nhiều bức ảnh kỉ niệm.

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay

Ngồi thuyền nhỏ chiêm ngưỡng Trấn cổ

Bên cạnh việc tham quan, tham gia tour Phượng Hoàng cổ trấn giá rẻ từ Việt Nam, du khách còn có cơ hội thưởng thức những món ăn ngon, đậm đà bản sắc nông thôn Trung Hoa như Lẩu cá cay đặc sản, thịt nướng, cơm ống tre, củ cải muối, súp đậu ngũ ngâm dưa,…cùng nhiều món ngon đường phố được bán dọc theo những con đường nhỏ trong trấn.

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay

Món ngon đường phố tại Phượng Hoàng Cổ Trấn

Đến Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng phương tiện gì?

Hiện nay, mỗi đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Việt Nam có hai phương tiện phổ biến là tàu hỏa và máy bay.

Di chuyển bằng tàu hỏa

Du lịch Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng tàu hỏa có rất nhiều chặng, bạn phải di chuyển 2 tuyến. Đầu tiên đi tàu ở ga Gia Lâm đi đến Nam Linh. Chuyến tiếp theo là từ Nam Linh đến Trương Gia Giới. Đi theo đường này, bạn có thể tham quan du lịch ở Trương Gia Giới rồi bắt xe bus đến Phượng Hoàng Cổ Trấn. Một ngày đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn có 5 chuyến xe cả xe bus lẫn xe taxi và xe tư nhân. Từ bến xe vào trấn khoảng 2km, nếu muốn ngắm cảnh bạn cũng có thể đi bộ.

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay

Du lịch bằng tàu hỏa

Di chuyển bằng máy bay

Du lịch theo tour Phượng Hoàng Cổ Trấn từ Hà Nội hay TP Hồ Chí Minh hiện ở Phượng Hoàng Tour đã có Charter đường bay thẳng VJ giúp tiết kiệm thời gian đi lại cho du khách. Ngoài ra, bạn có thể đặt vé bằng máy bay của các hãng như Vietnam Airline, China Southern Airlines, Air China, Jetstar Pacific Airlines,…

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay

Du lịch bằng máy bay

Khi đến Phượng Hoàng Cổ Trấn bằng máy bay, bạn sẽ tiết kiệm được thời gian đi lại, không mệt mỏi như khi đi tàu hỏa. Tuy nhiên, với những người đam mê check-in thì đi bằng máy bay sẽ không có nhiều thời gian thưởng thức cảnh vật.

Cả hai phương tiện trên đều mang đến cho mọi người những thuận lợi riêng. Tùy vào điều kiện kinh tế, nhu cầu của bản thân mà mỗi người có thể lựa chọn phương tiện phù hợp nhất.

Trên đây là 2 phương tiện chủ yếu giúp du khách đến với Phượng Hoàng Cổ Trấn cổ kính. Nếu muốn đặt tour Phượng Hoàng Cổ Trấn đi bằng máy bay thì hãy liên hệ Phuonghoangtours.com để được tư vấn chi tiết nhé!

Hiện tại Phượng Hoàng Tours, có rất nhiều tour 6N5Đ Phượng Hoàng Cổ trấn với giá hợp lí cùng nhiều chương trình khuyến mãi lớn.

2 phương tiện phổ biến đi tour Phượng Hoàng Cổ Trấn hiện nay


 
Top