Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Đến Dubai bạn sẽ được tham quan rất nhiều địa điểm nổi tiếng thú vị, thưởng thức nhiều món ăn ngon hấp dẫn. Đặc biệt nhất bạn sẽ có trải nghiệm đáng giá với du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng. Đây cũng là hình thức là hoạt động được nhiều người yêu thích.

Du lịch Dubai bằng du thuyền có gì hay?

Theo kinh nghiệm du lịch được nhiều người chia sẻ thì “Du lịch Dubai không phải là rẻ khi bạn tham gia nhiều hoạt động xa xỉ”. Nhưng mà sẽ không một ai không muốn chi tiền để có được một kì nghỉ trọn vẹn, vui vẻ ở đất nước hiện đại như Dubai.

Trải nghiệm du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng
Dubai xa xỉ, hiện đại

Dubai nổi tiếng thế giới là thành phố Vàng, thành phố của nhiều cái “nhất”, mọi thứ ở đây đều rất xa xỉ. Nổi bật như khách sạn 7 sao, trung tâm thương mại lớn, quần đảo nhân tạo hiện đại, phố vàng sang trọng, dịch giao thông hạng sang, mọi thứ cao cấp Dubai đều có.

Trải nghiệm du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng
Khách sạn 7 sao sang trọng

Để đến Dubai từ Việt Nam bạn có thể đặt tour du lịch bằng máy bay nhanh chóng, tiện lợi. Chỉ cần chuẩn bị visa, hộ chiếu rồi đặt tour rồi đợi ngày xách balo lên và đi thôi. Du lịch Dubai bạn có thể di chuyển bằng ô tô, taxi, phương tiện công cộng. Nhưng gần đây có thêm một hình thức du lịch Dubai bằng du thuyền được nhiều người quan tâm và ưa thích.

Một chuyến du thuyền sang trọng, tiện nghi băng qua biển Ả Rập sẽ đưa bạn nhìn ngắm vẻ đẹp của thành phố Dubai, hòa mình vào không khí mát mẻ của đảo, của biển.

Trải nghiệm du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng
Chiêm ngưỡng cảnh đẹp từ du thuyền

Bạn có thể đặt chuyến du lịch Dubai bằng thuyền ở các cảng ở đây, du thuyền luôn có sẵn ở các cảng để phục vụ du khách. Trải nghiệm hình thức này bạn sẽ không hối tiếc khi bỏ thêm nhiều tiền.

Du thuyền ở Dubai rất lớn, có thiết kế hiện đại, tạo cảm giác như một căn phòng ở khách sạn hạng sang.Ở đây có đầy đủ trang thiết bị, có 1 phòng ngủ master, 2 phòng ngủ đơn, 1 phòng ăn, 1 phòng bếp và 1 nhà vệ sinh thoải mái.

Trải nghiệm du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng
Phòng ngủ tiện nghi bên trong du thuyền

Dạo quanh Dubai bằng du thuyền cao cấp du khách sẽ chiêm ngưỡng được khung cảnh tuyệt đẹp của những tòa nhà chọc trời hùng vĩ bên bề sông kênh. Bạn sẽ bị choáng ngợp về số lượng, về chiều cao của các tòa nhà.

Bên cạnh đó, bạn sẽ có trải nghiệm nấu ăn, thưởng thức ẩm thực Dubai ngay trên du thuyền. Cộng thêm việc lên trên boong tàu, phía trước chiếc du thuyền, để ngắm chân trời và chụp ảnh cũng tạo ra sự thú vị cho du khách.

Trải nghiệm du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng
Du thuyền dạo quanh khách sạn

Khi đi du lịch Dubai bằng du thuyền trọn gói thì khách sạn 7 sao duy nhất trên thế giới Burj Al Arab là điểm đến không thể bỏ qua. Đến đây bạn sẽ phải thốt lên “Wow” và cảm thấy choáng ngợp với khủng cảnh ngoạn mục của khách sạn.

Tiếp theo bạn có thể ghé qua quần đảo cọ dừa – một công trình có sự kết hợp sáng tạo, công sức của con người và thiết kế ấn tượng. Đặc biệt, sẽ thật tuyệt vời nếu bạn chọn du lịch bằng du thuyền vào ban đêm để ngắm nhìn cảnh sắc rực rỡ, một vẻ đẹp mà khó có từ nào có thể miêu tả.

Trải nghiệm du lịch Dubai bằng du thuyền sang trọng
Trải nghiệm du thuyền luôn có sẵn

Nhiều người chia sẻ rẳng: “ Du lịch Dubai bằng thuyền sang trọng chắc chắn là một trải nghiệm nổi bật nhất, đáng giá nhất trong tổng thể chuyến đi.” Vậy nên đừng bỏ lỡ hoạt động này khi đến với đất nước của vàng nhé!

Tham khảo một số lịch trình tour du lịch Dubai hấp dẫn ở Phuonghoangtour để có thêm nhiều lựa chọn:

DU LỊCH DUBAI: HÀ NỘI - SINGAPORE - DUBAI - ABU DHABI 6 NGÀY BAY SINGAPORE AIRLINES
Thời gian: 6 ngày / 5 đêm
Giá: 22,900,000 VND Ngày khởi hành: 6/11; 11/12, 26,27,28,29/1/2020
DU LICH DUBAI: DUBAI - ĐẢO CỌ NHÂN TẠO - SHARJAH (6 Ngày 5 đêm)
Thời gian: 6 ngày / 5 đêm
Giá: 31,500,000 VND Ngày khởi hành: Theo yêu cầu
Liên hệ: Mr. Phương 0975.699.988
 
Top