Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Lịch trình kết hợp du lịch Singapore-Malaysia 2 trong 1 để bạn có thể tham khảo và tự lên chương trình du lịch cho mình. Còn dưới đây là chương trình du lịch Singapore 6 ngày để tham khảo thêm từ Công ty Du lịch Phượng Hoàng.

NGÀY 01: HÀ NỘI - SINGAPORE ( Ăn tối)

Xuất phát lịch trình tour du lịch Singapore, HDV và Xe oto của EP Travel đón Đoàn Khách tại điểm hẹn trước ra nhà ga quốc tế sân bay Nội Bài làm thủ tục bắt đầu Lịch Trình Du lich Singapore. Du khách đón chuyến bay của hãng hàng không quốc tế VN Airline đi Changi-Singapore.

Hướng dẫn và Xe ô tô của Tour du lịch Phượng hoàng sẽ đưa Quý khách ghé thăm các điểm du lịch nổi tiếng: núi Faber – nơi có thể ngắm nhìn toàn cảnh đất nước Singapore và 1 phần Indonesia từ trên cao, Tòa nhà Quốc hội, Công viên Sư tử biển, nhà hát Esplanade.

Quí Khách ăn tối ở khách sạn. Sau đó, Quí Khách nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn 3 sao.
Xem thêm:  Du lịch Singapore 5N4Đ giá tốt từ Hà Nội
NGÀY 02: SINGAPORE (Ăn sáng, trưa, tối)
Lịch trình du lịch Singapore-Malaysia 2 trong 1 hấp dẫn du khách hè 2015

Đoàn Khách Ăn sáng buffet tại khách sạn.

Ăn xong, Quý khách sẽ được Hướng dẫn viên và Xe của Du lịch Phượng Hoàng thăm quan Vườn nhân tạo đặc sắc mang tên Garden By the Bay - Kỳ quan công viên có một không hai với 18 siêu cây và khoảng hơn 200 nghìn loại thực vật đến từ khắp nơi trên thế giới. Quý khách sẽ được vào thăm khu Flower Dome khu vườn nhà kính với nhiều loài cây từ các vùng khác nhau ở nước Úc và nhiều nước khác trên thế giới

Mua sắm và tham quan ở cơ sở chế tác đá quý Singapore, mua quà truyền thống của Singaproe như dầu gió hay socola

Đoàn về lại trung tâm thành phố, thưởng thức món lẩu đặc biệt.

 Thăm quan và mua sắm ở các con phố mua sắm nổi tiếng của Singapore như Orchard Road hay  Singapura Plaza, ...

Sau đó, Đoàn sẽ được Hướng dẫn và Xe ô tô của Phuonghoangtours đến với khu du lịch đảo Sentosa-Singapore và thăm quan bảo tàng sáp Images of Singapore.

Dùng bữa tối trên đảo.

Buổi tối, Quý khách thưởng thức chương trình nhạc nuớc đẹp tuyệt với những cột nước màu cao tới 30m kết hợp với nền laze màu tạo ra nhưng hình ảnh độc đáo.

Nhận phòng, nghỉ ngơi ở khách sạn  trên đảo
Xem thêm:  Tour du lịch Singapore - đảo Sentosa - Jurong giá rẻ 4 ngày 3 đêm
NGÀY 03: SINGAPORE - MALACCA (Ăn sáng, trưa, tối)

Sau bữa sáng ở khách sạn, Khách có thể tự do tham quan, mua sắm nếu muốn.

 Sau khi ăn trưa xong, đoàn khởi hành với tour du lịch Malaysia.Quý khách sẽ được hướng dẫn làm thủ tục qua cửa khẩu Johore. Sau đó, HDV và Xe đưa đoàn đi tham quan một vòng quanh thành cổ Malacca: Quảng truờng Hà Lan, Pháo đài cổ A’Famosa, đền Chen Hoon, khu phố tàu Bukit, tàn tích nhà thờ Thánh Paulo.

Khách Ăn tối tại nhà hàng. Sau đó, Quý khách nhận phòng, nghỉ đêm tại Khách sạn 3* tại Malacca.

NGÀY 04: MALACCA – GENTING – KUALA LUMPUR (Ăn sáng, trưa, tối)

Dùng bữa sáng ở khách sạn, và làm thủ tục trả phòng, và bắt đầu tiến về thủ đô Kuala Lumpur. Trên đường Khách sẽ được HDV và Xe đưa đoàn đi tham quan động Batu, các khu chế tác đá đen của Malaysia, giải trí và vui chơi ở cao nguyên Genting.

Chiều tối, sau khi đã đặt chân đến thủ đô Kuala Lumpur, đoàn ăn tối ở nhà hàng. Sau đó, nhận phòng và nghỉ ngơi tại Khách sạn 3* ở Kuala Lumpur.

NGÀY 05: KUALA LUMPUR  (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn xong bữa sáng, Hướng dẫn viên và Xe địa phương đưa Đoàn Khách các khu du lịch ở Kuala Lumpur như tháp đôi Petronas và chụp ảnh nếu muốn, hay quảng trường độc lập, tượng đài chiến thắng, hoàng cung. Tham quan, mua sắm ở trung tâm thương mại ở các cửa hàng bên trong tòa tháp đôi Petronas. Tối về, Quí Khách nghỉ ngơi lại sức, tiếp tục hành trình du lịch Malaysia vào hôm sau.
Xem thêm:   Du lịch Singapore giá rẻ và tiết kiệm
NGÀY 06: KUALA LUMPUR - HÀ NỘI  (Ăn sáng, trưa)

Quý khách Ăn sáng Buffet tại khách sạn. Khách tự do tham quan, mua sắm và mua quà lưu niệm du lịch Malaysia.

Quý khách làm thủ tục trả phòng khách sạn,sau đó xe đưa đoàn đi ăn trưa

Đoàn rời Kuala Lumpur, lên đường ra sân bay. Trên đường đi, quý khách dừng chân thăm quan & chụp ảnh lưu niệm tại Thành phố vệ tinh Putra Jaya – trung tâm hành chính mới của Malaysia, một thành phố với nhiều công trình kiến trúc đồ sộ, độc đáo như đền thờ Hồi giáo quốc gia, Văn phòng thủ tuớng Malaysia (bên ngoài), Cầu Wawasan hình mũi tên,v.v…
Hướng dẫn viên và Xe của Du lịch Phượng Hoàng đón ra nhà ga quốc tế sân bay làm thủ tục bay về lại Nội bài.
Kết thúc tour du lịch Singapore-Malaysia 6 ngày 5 đêm giá hấp dẫn từ Hà Nội
Thông tin về chương trình du lịch Singapore liên hệ chi tiết:
Hotline: 04 35 33 53 88/86 hoặc 0975 69 99 88- Mr Phương
Email: phuonghoangtours@gmail.com

 
Top