Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Tour du lịch lào giá rẻ 4 ngày cùng  Phuonghoangtours sẽ đưa bạn đến thăm quan và khám phá các thành phố lớn của Lào như Viêng Chăn hay cố đô cổ kính Luông Pha Băng.


Tour du lịch lào khám phá Viêng Chăn
Tour du lịch lào khám phá Viêng Chăn
Ngày 1: HÀ NỘI – VIÊNG CHĂN (Ăn trưa, tối)

Xuất phát buổi sáng lịch trình du lịch Lào, HDV và Xe của Phuonghoangtours đón Quí Khách tại điểm hẹn  ra sân bay Nội Bài làm thủ tục bay bắt đầu Hành trình du lịch lào. Đoàn Khách đón chuyến bay của hãng hàng không quốc tế VN Airline đi Viêng Chăn - Lào.

Mất 4 tiếng để đi từ Hà Nội tới Viêng Chăn, HDV và Xe ô tô đón Du khách tại sân bay Wattay - Vientiane Đưa đoàn về Trung tâm thành phố. Đoàn Ăn trưa tại nhà hàng, nhận phòng và nghỉ ngơi ở khách sạn

Chiều thăm quan hệ thống các ngôi chùa như ngôi chùa cổ Sisaket được xây dựng năm 1818 với 6840 bức tượng phật. Tiếp đó Quí Khách đi thăm Chùa Hò Phra Keo - ngôi chùa cổ được thiết kế theo kiến trúc Khmer được xây dựng từ thế kỷ IV. Tiếp đến thăm Chùa Sỉ Mươngchùa nổi tiếng với lễ buộc chỉ tay cầu may mắn. Du khách đến thăm ở Khải Hoàn Môn Patuxay  và chụp ảnh kỷ niệm du lịch Lào. Tham quan mua sắm ở Talat Sao (Chợ Sáng).

Tối ăn ở nhà hàng và thăm quan mua sắm ở khu chợ đêm Viên Chăn
Xem thêm: Du lịch Viên Chăn (Lào) từ thành phố Hồ chí minh 4N/3Đ giá rẻ nhất
 
Ngày 2: VIÊNG CHĂN - LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, Quý khách làm thủ tục trả phòng.
Thăm quan Vườn tượng phật với hàng trăm pho tượng khổ kính nằm dọc bờ sông Mê Kong. Đoàn khởi hành đi Luang Prabang. Đoàn dùng bữa trưa tại thị trấn Vang Viêng.

Tối: Đến Luang Prabang và nhận phòng khách sạn, ăn tối và ngủ đêm ở Luang Prabang.
Tour du lịch lào khám phá Viêng Chăn - Luông Pha Băng
Tour du lịch lào khám phá Viêng Chăn - Luông Pha Băng
Ngày 3:  KHÁM PHÁ CỐ ĐÔ LUÔNG PHA BĂNG (Ăn sáng, trưa, tối)

Từ 5-6:00: Hướng dẫn viên đưa  Đoàn Khách xem Tắc-Bạt -các nhà sư xếp thành hàng đi qua phố, nhận những đồ vật mà người dân dâng - một trong những nét văn hóa đặc trưng của người lào] – đây là một nét văn hóa đặc trưng của người Lào. Các nhà sư xếp thành một hàng đi qua các phố để nhận đồ người dân dâng lên.

8:00: Đoàn sẽ Thăm quan ở Động Pak Ou với hơn 4000 pho tượng Phật cổ đã có từ hàng trăm năm trước với nhiều kích thước và hình dáng khác nhau.

12:00:  Ăn trưa ở nhà hàng. Khách tham quan Thác nước Kuang Si là hệ thống quần thể các thác nước gồm nhiều thác nước nhỏ, và hồ bơi – Thác nước xanh như Ngọc. Kuang Si là một quần thể gồm nhiều ngọn thác lớn, nhỏ nằm trong công viên sinh thái dọc theo sông Mekong. Đây là một thắng cảnh hấp dẫn nhất của xứ sở Triệu Voi với những hồ nước tự nhiên tuyệt đẹp, được xếp vào danh sách những hồ bơi thiên nhiên đẹp nhất hành tinh.

Tối: Ăn tối ở nhà hàng xong, Quí Khách có thể đi thăm quan, khám phá Luông Pha băng về đêm hoặc đến các vũ trường địa phương để thưởng thức vào các điệu nhảy truyền thống của Lào.
Xem thêm: Du lịch Lào-Thái Lan với tour 3 ngày 2 đêm giá rẻ từ Hà Nội
 
Ngày 4:  LUÔNG PHA BĂNG - HÀ NỘI (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng ở khách sạn, Quý khách bắt đầu hành trình du lịch ngày thứ 4 ở núi Phou Si để ngắm bình mình. Tiếp đó, Hướng dẫn đưa Khách đến thăm các điểm du lịch ở Luông Pha băng như bảo tàng quốc gia hay chùa Wat Xieng Thong.

 Trưa: Ăn trưa ở nhà hàng trả phòng khách sạn. Tự do thăm quan mua sắm.

15:00: Xe đưa Quý khách ra sân bay Luang Prabang khởi hành về Hà Nội lúc 17:10.

18h20: Về tới Hà Nội, Xe đưa đoàn về trung tâm thành phố. Kết thúc chương trình Du lich Lao - Thủ đô Viêng Chăn - Luông Pha Băng 4 ngày, hẹn gặp lại quý khách./.
 
Top