Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Phong cách ẩm thực của Myanmar luôn là một điều thú vị mà bất cứ du khách đi tour du lịch Myanmar nào cũng muốn được thưởng thức một lần trong đời. Món Salad Lá Trà chính là một trong số những món đặc sản đường phố của Myanmar đừng nên bỏ lỡ. Hãy khám phá món ăn hấp dẫn này khi bạn có dịp đi tour Myanmar giá rẻ nhé

Mỗi đất nước đều có những ón ăn đặc sắc riêng của dân tộc, những món ăn mà chỉ có duy nhất ở đất nước đó làm ra mới thực sự trọn vẹn, đó như là phần hồn của ẩm thực mỗi quốc gia, là những nét chấm phá riêng biệt của mỗi vùng miền, và ở Myanmar món salad Trà xanh cũng được ví như món ăn quốc dân bởi sự đặc biệt của nó.
Món Salad Lá Trà là 1 trong những món ăn nổi tiếng nhất của người Myanmar là lepehet hay lá trà lên men. Những chiếc lá này được sử dụng để tạo nên món salad nổi tiếng được hàng triệu du khách say đắm.
Cùng nhau ghé thăm những nhà hàng truyền thống của Myanmar, chắc chắn bạn không chỉ được ăn no căng bụng mà ở đây còn có những trải nghiệm ẩm thực thú vị khác khiến bạn cảm thấy vô cùng thích thú.
Món salad Trà xanh chính là những lá trà chua được trộn với hơi đắng, bắp cải thái sợi, cà chua lát, các loại đậu, dầu tỏi và những lát tỏi, ớt cay nồng. Tất cả hợp lại với những tinh túy riêng biệt của nó để tạo nên món Salad Lá Trà cực kì đặc biệt hấp dẫn vị giác của tất cả khách du lịch ghé thăm mảnh đất này. Một lời khuyên cho bạn là hãy nhớ thưởng thức món ăn này trong chuyếntour Myanmar giá rẻ của mình
Món ăn hấp dẫn này được dùng trong rất nhiều trường hợp: để ăn vặt, ăn khai vị hay là dùng để ăn kèm với cơm. Tuy nhiên, người Myanmar cũng có khuyến cáo bạn rằng ăn quá nhiều salad lá trà sẽ gây mất ngủ, bởi nó cũng giống như tác dụng của các loại trà tươi nào.
Salad lá trà là một món ăn nhẹ hoặc dùng làm món khai vị. Đây có lẽ cũng chính là món ăn nổi tiếng phổ biến số một ở Myanmar. Lá trà được cẩn thận ủ lên men lúc này lá sẽ có vị chua và hơi đắng. Tiếp đến sẽ được đem đi trộn với bắp cải thái nhỏ, cà chua, đậu chiên giòn và những loại hạt khác và đậu Hà Lan, thêm một ít dầu tỏi và vài lát ớt cay nồng. Với những nguyên liệu khác biệt khi dùng để trộn salad, chắc chắn sẽ tạo nên hương vị đặc biệt khiến bạn không bao giờ quên.
Hãy thưởng thức món salad Trà xanh cho chuyến đi tour Myanmar giá rẻ  của bạn thêm thú vị.


 
Top