Tour du lịch Trung Quốc giá rẻ trọn gói

Du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày khám phá Putra Jaya - thành phố hành chính mới của Malaysia với nhiều điểm du lịch hấp dẫn du khách tới thăm quan hàng năm.

Du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày
Du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày
 NGÀY 01: HÀ NỘI - KUALA LUMPUR (Ăn tối)

11h45: Bắt đầu chương trình tour du lịch malaysia,  Quí Khách tập trung trước tại điểm hẹn từ trước, Hướng dẫn viên và Xe của Công ty Phượng Hoàng đón ra sân bay quốc tế Nội Bài làm thủ tục bay bắt đầu Hành trình du lịch malaysia. Đoàn đón chuyến bay của hàng không VN Airline đáp chuyến bay thẳng đi Malaysia - Kuala Lumpur, bắt đầu tour du lich Malaysia.

Tới sân bay Kuala Lumpur, Xe oto của Công ty Phượng Hoàng tại địa phương sẽ đón Du khách về thành phố Kuala Lumpur nhận phòng nghỉ ngơi ở khách sạn 4 sao.

Quí Khách nghỉ ngơi , ăn tối.

NGÀY 02 : KUALA LUMPUR - THĂM QUAN VÀ MUA SẮM (Ăn sáng, trưa)

Dùng bữa sáng xong,Hướng dẫn viên sẽ đưa Quý khách tới thăm các điểm du lịch hấp dẫn ở Kuala Lumpur như Quảng trường độc Laoapj, tháp đôi Petronas, cung điện hoàng gia .

Quý khách đến thăm và mua sắm ở các trung tâm thương mại lớn của Malaysia như Suria KlCC, ngay dưới chân tòa tháp đôi Petronas hay các khu vực tập trung các thương hiệu nổi tiếng như Hermes, Prada, Salvatore, ... tại Berjaya, Pavillion Kuala Lumpur hay Sungei Wang. Mua quà du lịch Malaysia, đồ lưu niệm hay các món đồ điện tử, thời trang, phụ kiện. Quý khách cũng có thể nghỉ ngơi giải trí với các dịch vụ ăn uống, làm đẹp, giải trí phát triển ở những khu vực này..
Đoàn Khách ăn tối tự túc, khám phá ẩm thực của Malaysia, buổi tối, nghỉ ngơi ở khách sạn.
Xem thêm: Lịch trình du lịch Singapore-Malaysia 2 trong 1 hấp dẫn du khách hè 2015
NGÀY 03: KUALA LUMPUR - CAO NGUYÊN GENTING (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, Đoàn Khách được HDV dẫn đi thăm quan động Batu của người Hồi giáo, mua các món quà đặc trưng của Malaysia.

Quý khách lên Xe, khởi hành đi cao nguyên Genting. Đến Genting Đoàn Khách đi cáp treo lên cao nguyên Genting, thăm quan Genting - khu nghỉ mát lý tưởng cao 2000m so với mực nước biển với các khu vui chơi giải trí Genting nổi tiếng ở Đông Nam Á. Đoàn ăn trưa tại nhà hàng sau đó đoàn tự do thăm quan các khu giải trí Genting, hệ thống 6 khách sạn – resort liên hoàn với trên 5000 phòng.

Đoàn trở về Kuala Lumpur. Nghỉ đêm tại khách sạn.
Du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày khám phá Putra Jaya
Du lịch Malaysia giá rẻ 5 ngày khám phá Putra Jaya
NGÀY 04: PUTRA JAYA - TRƯỜNG ĐUA F1 - PORT DICKSON (Ăn sáng, trưa, tối)

Ăn sáng tại khách sạn, thăm thành phố Putra Jaya là thành phố hành chính mới của Malaysia với nhiều điểm du lịch ấn tượng như Quảng trường hồi giáo, Tòa nhà Perdana Putra.

Đoàn Khách khởi hành đến thăm quan trường đua xe công thức 1 Sepang Circuit SIC, niềm tự hào của Malaysia với các giải đua như Giải đua xe công thức 1 Malaysia Moto Gran Prix…là những giải đua danh tiếng trên toàn thế giới với sự tham gia của rất nhiều đội đua nổi tiếng và số lượng khán giả đông đến kỷ lục trong khu vực. Quý khách có cơ hội được trải nghiệm những vòng cua ngoạn mục trên đường đua tốc độ Sepang có tổng chiều dài 5.543m, do chuyên gia thiết kế đường đua F1 danh tiếng người Đức là Hermann Tilke thiết kế. Sau đó, đoàn về nhận phòng khách sạn tại Port Dickson Resort 4****

Đoàn tự do tắm biển, tham dự các hoạt động vui chơi trên bãi biển. Đoàn ăn tối và nghỉ đêm tại Port Dickson.
Xem thêm:  Tour du lịch Singapore - đảo Sentosa - Jurong giá rẻ 4 ngày 3 đêm
NGÀY 05: PORT DICKSON - KUALA LUMPUR - HÀ NỘI (Ăn sáng)

Du khách tham quan ở thị trấn Port Dickson, sau đó, tự do nghỉ ngơi đến giờ ra sân bay về Việt Nam.
 
Top